หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

ไกรวุฒิ กิติมา สีตลกาญจน์ ต่อยอดธุรกิจ กับ MG ยานยนต์หรูมาตรฐานอังกฤษ

            


             Mr.Zhang Haibo ประธานบริษัท  MG Sales (Thailand) คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองประธาน และ  คุณไกรวุฒิ  คุณกิติมา สีตลกาญจน์   บริษัท เอ็มจี คาร์ส ลีนกิจ สุพรรณบุรี จำกัด    ร่วมในการลงนามหนังสือแสดงเจตจำนงเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ MG ในจังหวัดสุพรรณบุรี  





            28  มกราคม 2559  บริษัท MG Sales (Thailand)  จัดพิธีลงนามหนังสือแสดงเจตจำนงเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ MG ในจังหวัดสุพรรณบุรี  ระหว่าง  Mr.Zhang Haibo ประธานบริษัท MG Sales (Thailand) คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองประธาน และ  คุณไกรวุฒิ สีตลกาญจน์ บริษัท เอ็มจี คาร์ส ลีนกิจ สุพรรณบุรี จำกัด






มาตรฐานยนตรกรรมจากอังกฤษ  ที่จะมาพร้อมกับ ความแรง อย่างที่คุณ .. ต้องพอใจ




           ความเร็ว คือจิตวิญญาณของเรา

           เพราะเอ็มจี มีแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง และความเร็วก็เป็นสิ่งที่มีอยู่ในสายเลือดของพวกเรา
ทุกคน เราจึงใช้เครื่องยนต์ “ TURBO ” หนึ่งในมาตรฐาน BRIT DYNAMIC ที่จะปลุกเร้าความสนุกในทุกการขับขี่
           ระบบเทอร์โบชาร์จนี้ เป็นเทคโนโลยีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในรถซุปเปอร์คาร์ของยุโรป ช่วยเพิ่มความสามารถในการทํางานของเครื่องยนต์ เร่งพลังความเร็วที่แท้จริง
           เต็มพลังด้วยการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ มีอัตราเร่งแรง ให้รถคุณพุ่งทะยานได้อย่างใจ และยังเพิ่มความมั่นใจด้วยตัวเครื่องยนต์ที่ทําจากอลูมิเนียมแท้ 100% ทั้งเครื่องจึงมีความทนทานสูงและน้ําหนักเบา จากนี้คุณจะสามารถพุ่งทะยานสู่อิสรภาพด้วยความมั่นใจ และไม่มีจุดหมายไหนที่คุณไปไม่ถึง







           เตรียมพบกับ MG Suphanburi   โดย  คุณไกรวุฒิ  คุณกิติมา สีตลกาญจน์  ในนาม  บริษัท เอ็มจี คาร์ส ลีนกิจ สุพรรณบุรี จำกัด  ที่นี่ เร็วๆนี้







 เรวัติ น้อยวิจิตร   สุพรรณบุรีนิวส์   rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น