หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานอุบัติเหตุ เก๋งเสยท้ายรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต




             เมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 23 ม.ค.ร.ต.อ.ประยุทธ์ นุชนารถ พงส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถกระบะมีคนเสียชีวิตที่ถนนมาลัยแมนสายสวนแตง-อู่ยา หมู่  4 ต.ดอนโพธิ์ทอง ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมเณรแก้ว พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กง 2427 ชุมพร ชนอัดท้ายรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน ป 5274 นครปฐม สภาพหน้ารถเก๋งพังยับและท้ายกระบะพังเสียหาย ที่ข้างประตูด้านซ้ายของรถเก๋งพบศพนายโอภาส อุดมศรี อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่ 57/3 ถนนแสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรีถูกชนอัดกับต้นไม้ สภาพขาหักทั้งสองข้าง ที่เกิดเหตุพบเศษกระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน






            จากการสอบถา ด.ต.ชุมพล ดวงจันทร์ อายุ 58 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจาก จ.กาญจนบุรี จะไปธุระที่ จ.ลพบุรี โดยมีนายโอภาส ซึ่งเป็นคนงานที่บ้านนั่งเป็นเพื่อนมาด้วยถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดรถไว้ริมถนนแล้วลงไปซื้อเตาเศรษฐกิจ ขณะที่ตนกำลังเข้าไปซื้อเตาส่วนนายโอภาส ได้ยืนรออยู่ที่ท้ายรถที่จอดอยู่ริมถนนเพื่อจะช่วยยกเตาขึ้นรถทันใดนั้นได้มีรถเก๋ง เสียหลักพุ่งชนร่างนายโอภาส ที่ยืนอยู่ท้ายรถกระบะของตนอย่างแรงจนรถไถลไปชนอัดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ที่อยู่ห่างกันประมาณ 20 เมตรเป็นเหตุให้นายโอภาส เสียชีวิตคาที่






             ทางด้าน ส.ต.วันเฉลิม บุญศักดิ์ อายุ 25 ปีทหารสังกัดกองทัพบกซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งให้การเพียงสั้นๆว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจาก จ.กาญจนบุรี เพียงลำพังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.ลพบุรี ถึงที่เกิดเหตุยางล้อรถด้านหน้ามีปัญหาปีนขอบถนนทำให้เสียหลักบังคับรถไม่ได้จึงพุ่งชนร่างนายโอภาส ที่ยืนอยู่ท้ายกระบะเมื่อลงมาดูพบรถจอดนิ่งแล้วจึงรีบลงไปดูพบรถพังเสียหายทั้งสองคันและมีคนเสียชีวิต ซึ่งยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น







              ทางด้าน ร.ต.อ.ประยุทธ์ นุชนารถ พงส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดีกล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ยืนรอยกเตาอยู่ที่ท้ายรถกระบะซึ่งจอดอยู่ริมถนนทันใดนั้นมีรถเก๋งซึ่งขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งเข้าชนอัดกับท้ายรถกระบะอย่างแรงก่อนจะไปกระแทกกับต้นไม้ข้างทางอีกต่อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุคนขับรถเก๋งให้การว่าขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุรถปีนขอบฟุตบาธเสียหลักบังคับไม่ได้จึงพุ่งชนท้ายรถกระบะที่มีคนตายยืนอยู่เป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหายอย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น