หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ตายคาบ้านนาน 3 วัน




               เมื่อเวลา 17.00 น. ศ,22 มกราคม 2559 ร.ต.ท.ปัญญา อยู่พิทักษ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน นานหลายวัน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปากทางเข้าโรงโม่ มาตรศรี บ้านเขาทอก (เขาวงษ์) บ้านเลขที่ 172 ม.13 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี













                ตรวจสอบพบบ้านปลูกชั้นเดียว เทพื้นปูน ล้อมสังกะสี ตรวจสอบภายในบ้านพบศพชายสภาพขึ้นอืด ทราบชื่อคือ นาย สุวัฒน์ ยานุพรหม อายุ 53 ปี 172 ม.13 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายเคยมีภรรยาและมีลูก 1 คน ก่อนจะเลิกลากันไป ผู้ตายจึงตั้งหน้าตั้งตาทำงานเลี้ยงชีพโดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับญาติและชาวบ้านแต่อย่างใด ผู้ตายเป็นคนงานตัดอ้อยและรับจ้างทั่วไปไม่มีโรคประจำตัว และไม่เคยมีศัตรูแต่อย่างใดผู้ตายเป็นคนดีหาเช้ากินค่ำเป็นที่รู้จักของชาวบ้าน เมื่อ 3-4 วันก่อนยังพบเห็นไปทำงานปกติ







               หลังจากนั้นได้หายไป โดยมีผู้ผ่านไปมาได้กลิ่นคละคลุ้งกลิ่นเหม็นจึงเดินเข้ามาดูถึงกับแทบช็อกเมื่อพบเห็นศพขึ้นอืดจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จากนั้นได้นำศพส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลอู่ทอง แพทย์ชันสูตรคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยถูกทำร้าย นอกจากแผลที่เน่าและถูกหนอนแทะกิน  ทางญาติผู้ตายไม่ติดใจอะไร จึงจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น