หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

นายสุรพงษ์ จำจด เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด กศน. สระบุรีเกมส์




             เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2559  นางสาวลัดดาวัลย์  เลิศเพ็ญเมธา ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน. จังหวัดสระบุรี จัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด กศน. สระบุรีเกมส์ ณ สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี โดยมี  นายสุรพงษ์   จำจด   เลขาธิการกศน. เป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมีนักศึกษา กศน.แต่ละอำเภอ จัดริ้ว ขบวนพาเหรด แสดงถึง  พิษภัย ของยาเสพติด และขบวนพาเหรด แสดงถึงอัตลักษณ์ของท้องถิ่น ของ แต่ละอำเภอ อย่างสวยงาม








            นางสาว ลดาวัลย์ฯ  กล่าวว่า โครงการกีฬาต้านยาเสพติด กศน. สระบุรีเกมส์ เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาผู้เรียน  ตามกระบวนการการเรียนรู้  ที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้นำความรู้ และทักษะ มาบูรณาการ ภายนอกห้องเรียนให้เห็นประโยชน์ของการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา  เป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยสร้างความรักความสามัคคี ในหมู่คณะสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตนเอง ครอบครัว ชุมชน ให้รักในท้องถิ่น และสถานศึกษา โดยมี วัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างลักษณะนิสัยด้านการออกกำลังกาย  และการกีฬา เพื่อสร้างเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีและการมีน้ำใจนักกีฬา เครื่องสนองนโยบาย ด้านการกีฬาและการต่อต้านยาเสพติด













               โดยแบ่งการแข่งขัน เป็น  4  สี มี สีชมพูประกอบด้วย  กศน. อำเภอหนองแคกศน. อำเภอวิหารแดงและกศน. อำเภอบ้านหมอ  สีฟ้า  ได้แก่ กศน. อำเภอเมืองและอำเภอแก่งคอย   สีส้ม  ได้แก่  กศน. อำเภอพุทธบาทกศน. อำเภอหนองโดนกศน. อำเภอดอนพุด  กศน. อำเภอวังม่วงและ  กศน. อำเภอมวกเหล็ก  สีเขียวได้แก่  กศน. อำเภอเสาไห้ กศน. อำเภอหนองแซงและกศน. อำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยมีการประกวดการแข่งขันกีฬา แจ้งการประกวดขบวนพาเหรด ประกวดกองเชียร์ ส่วนกีฬาสากล กีฬา พื้นบ้าน อย่างละ5 ประเภท  โดยได้รับการสนับสนุนจากบุคคลและองค์กรเครือข่าย อาทิ  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรีมณฑลทหารบกที่ 18 กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์  กรมทหารม้าที่ 5 รักษาพระองค์ สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองสระบุรีและโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เป็นต้น











(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น