หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

นพ.ธีรพล โตพันธานนท์ เปิดการแข่งขันกีฬาสาธารณสุขสามัคคี เขตสุขภาพที่ 5



           ที่ อาคารเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินทร  โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  นายแพทย์ธีรพล โตพันธานนท์  ผู้ตรวจราชการการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธาน เปิดการแข่งขันกีฬาสาธารณสุขสามัคคีเขตสุขภาพที่ 5 ปี 2559 ในวันนี้(15 ม.ค.59) พร้อมกล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุข มีนโยบายส่งเสริมให้ประชาชน ทุกภาคส่วน ได้มีการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพในทุกกลุ่มวัยเพราะการที่ประชาชนทุกกลุ่มวัยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ย่อมเป็นผลต่อประเทศชาติ เพราะทำให้ประชาชนสามารถทำหน้าที่ของตนได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ  ไม่เจ็บป่วยโดยไม่จำเป็น  ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการรักษาของประเทศชาติอีกด้วย  ส่วนบุคลากรของสาธารณสุข ของเรายิ่งต้องมีการออกกำลังกาย เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประชาชนกลุ่มอื่นๆ และส่งเสริมความรักความสามัคคีในหมู่คณะด้วย





             ขณะที่ นายพิภพ  บุญธรรม   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมต้อนรับคณะผู้บริหารและบุคลากร จากเขตสุขภาพที่ 5 ทุกคน ซึ่งสุพรรณบุรีเรามีความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะด้านกีฬา สนามการแข่งขัน ที่พัก อาหาร ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยว ด้วยการเป็นเจ้าบ้านที่ดีรอยยิ้มและมิตรไมตรี เชื่อว่าทุกท่านจะมีความสุขในการมาเยือนสุพรรณบุรีแน่นอน







               ด้านนายแพทย์ชัยวัฒน์  จัตตุพร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ ว่าสาธารณสุขจัจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งมีนักกีฬาจากทุกจังหวัดประมาณ  600 คน ประกอบด้วยกีฬา 10 ชนิด ได้แก่ ฟุตบอลชาย ฟุตซอล วอลเล่ย์บอล บาสเกตบอล เซปัคตะกร้อ  เทเบิลเทนนิส ปาเป้า เปตอง แบตมินตัน และหมากล้อม ซึ่งได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากผู้บริหารทั้ง 7 จังหวัด เป็นอย่างดียิ่ง ทั้งนี้ เมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันผู้ชนะเลิศจะเป็นตัวแทน เขตสุขภาพที่ 5 เข้าร่วมการแข่งขันระดับภาคและระดับกระทรวงต่อไป







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น