หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวรายงาน พายุฝนกระหน่ำ ทำเมืองอู่ทองวุ่น น้ำท่วมสูง




             เมื่อเวลา 20.30 น. ศ,15 มกราคม 2559 ได้เกิดฝนตกหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง ทำให้น้ำเกิดท่วมขัง บริเวณ ตั้งแต่ หน้าธนาคาร กรุงไทย-หอนาฬิกา และในตลาดเทศบาล นาลาว สวนพลู บ้านโคก หนองน้ำขุ่น วัดเขาพระ ซอยสหฟาร์ม หน้าเซเว่น หอนาฬิกา หน้าเซเว่น ฮุ่งเซ้งการเกษตร และอีกหลายที่ ในอำเภออู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ทำให้เกิดอุบัติเหตุ เฉี่ยวชนกัน ตกข้างทาง น้ำพลัดตกคลองจรเข้สามพัน พลิกลงคลองหนองตาสาม






              บางคันแล่นลุยน้ำทำให้เครื่องยนต์เสียหาย ดับจมน้ำ ทำให้รถยนต์กระบะ ได้รับความเสียหาย ไม่ต่ำกว่า 10-15 คัน รถยนต์เก๋ง ได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 20-30 คัน รถจักรยานยนต์ ไม่ต่ำกว่า 10-20 คัน รถบรรทุก 6 ล้อเล็ก ได้รับความเสียหาย 5 คัน รถตู้ 2 คัน รถสไลด์ 6 ล้อเล็ก 2 คัน และรถต่างๆ อีกจำนวนมากมีทั้งน้ำพลัดไปฟาดเสาไฟ และเกาะกลางถนน เนื่องจากน้ำท่วมสูงกว่าเกือบ 1 เมตร จึงมองไม่เห็นเกาะกลาง








                และบางจุดท่วมเข้าไปภายในบ้านทำให้เครื่องใช้ไฟ ฟ้าได้รับความเสียหายหลายรายการสิ่งของบางอย่างพลัดลอยหายไปกับน้ำ บางจุดเกิดการวิวาดกันระหว่างชาวบ้านกับผู้ใช้รถที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูงจนน้ำพลัดคลื่นเข้ามาในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย เทศบาล หมวดการทาง ต้องทำการปิดถนน จนเวลาเกือบ 01.00 น. เมื่อน้ำลดลงได้เปิดใช้การจราจรตามปกติ






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น