หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ประยุทธ โอสธีรกุล จัดประกวดสุนทรพจน์เสียงเหน่อ " เหน่อสุพรรณ "




               นายประยุทธ โอสธีรกุล วัฒนธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี ส่งเสริมเยาวชนอนุรักษ์วัฒนธรรมถิ่น  พร้อมตระหนักถึงสถาบัน “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”  จัดประกวดสุนทรพจน์ทางวัฒนธรรมด้วยสำเนียงเสียงเหน่อสุพรรณ





             ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ ประกวดสุนทรพจน์ทางวัฒนธรรมด้วยสำเนียงเสียงเหน่อสุพรรณ ครั้งที่ 10  ในหัวข้อ “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”ในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ประจำปี 2559  เพื่อให้เยาวชน ประชาชน และสถานศึกษา เห็นคุณค่า เกิดความภาคภูมิใจในการอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่น ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยแสดงออกถึงการเป็นพลเมืองดีของชาติ มีความสามัคคีปรองดอง เชิดชูความเป็นไทย ศรัทธา ยึดมั่นในศาสนา และเคารพเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์





              สำหรับการประกวดฯ แบ่งเป็น ระดับประถมศึกษา ชั้นปีที่ 1 - 6 ที่ ทำการประกวดในวันที่ 28 มกราคม 2559 และระดับมัธยมศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 6 ที่กำลังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี หรือมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านจังหวัดสุพรรณบุรี ทำการประกวดในวันที่ 29 มกราคม 2559 ณ เวทีศิลปวัฒนธรรม งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ประจำปี 2559 อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี  โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 2,000 บาท รางวัลชมเชย (2 รางวัล) จะได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น