หน้าเว็บ

วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช เป็นประธานเปิด ธ.ก.ส.สาขาหนองหญ้าไซ



          จังหวัดสุพรรณบุรี พิธีเปิดอาคารสำนักงาน ธ.ก.ส.สาขาหนองหญ้าไซ สร้างโอกาสให้เกษตรกรยกระดับคุณภาพชีวิตได้อย่างมั่นคง ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง









           ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดอาคารสำนักงาน ธ.ก.ส.สาขาหนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี  พร้อมด้วย นายทวีชัย พลายบุญ ผอ.ฝ่ายจัดการ ธ.ก.ส.สาขาภาคตะวันตก นายจิระพงศ์ เต้พันธ์ ผอ.สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุพรรณบุรี นายเขสม นวีภาพ ผจก.ธ.ก.ส.สาขาหนองหญ้าไซ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนร่วมพิธีจำนวนมาก  โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า นับเป็นโอกาสที่ดี ที่ ธ.ก.ส.ได้เปิดอาคารแห่งใหม่ ซึ่งจะให้บริการพื้นที่ทั้ง 6 ตำบล ของอำเภอหนองหญ้าไซ เพื่ออำนวยความสะดวก ให้แก่เกษตรกรลูกค้าให้ได้ใช้บริการได้อย่างทั่วถึง ตลอดจนมีการให้บริการด้านสินเชื่อ ด้านเงินฝาก และการบริการด้านต่าง ๆ และยังมีบทบาทในการฟื้นฟูอาชีพเกษตรกร เพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย สร้างโอกาสให้เกษตรกร สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตได้อย่างมั่นคง ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ทั้งยังร่วมกันพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน อันจะส่งผลต่อการพัฒนาประเทศชาติอย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน







              ด้าน นายเขสม นวีภาพ ผจก.ธ.ก.ส.สาขาหนองหญ้าไซกล่าวว่า ธ.ก.ส.เป็นธนาคารของรัฐบาล ที่ให้ความช่วยเหลือในด้านเงินทุนแก่เกษตรกร โดยมีวิสัยทัศน์คือ เป็นธนาคารพัฒนาชนบทที่มั่นคง มีการจัดการที่ทันสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกร ธ.ก.ส.ได้ปฏิบัติงานสนองนโยบายของรัฐบาลเป็นอย่างดี เช่น มาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบปัญหาและวิกฤติภัยแล้ง การจ่ายสินเชื่อกองทุนหมู่บ้าน การแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกร เป็นต้น






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น