หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช เปิดสภากาแฟ คุยโขมง เจ็ดโมงเช้า




           ที่ห้องประชุมโรงแรมพชร จังหวัดสุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธาน การจัดกิจกรรม คุยโขมง เจ็ดโมงเช้า หรือ สภากาแฟ ครั้งที่ 3 ประจำเดือนมกราคม 2559 โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด นายอำเภอทุกอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ในจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมกิจกรรม









              ขณะที่ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้บริหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หอการค้า สโมสรโรตารี่ ต่างๆ และผู้บริหารภาคเอกชน ในจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับประทานอาหารร่วมกัน พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความคิดเห็น เพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการ ระหว่างหน่วยงานราชการกับภาคเอกชน ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนตลอดจน แนวทางการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนแบบบูรณาการให้ประสบผลเป็นรูปธรรม ซึ่ง ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้









            ต่อจากนั้น ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานมอบ ผ้าห่มกันหนาว จำนวน 5,000 ชุด ให้กับนายอำเภอ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ด้อยโอกาสกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะอากาศแปรปรวน หรืออากาศหนาว โดยได้รับมอบจาก กองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง ได้ประสานกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งนำโดยนายเอกภพ จันทร์เพ็ญ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรี นำผ้าห่มนี้ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อน ต่อไป







           ด้าน มทบ.17  พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ เสนาธิการ บก.ควบคุม กกล.รส.มทบ.17 ร่วมคุยโขมงเจ็ดโมงเช้า  สภากาแฟ  เพื่อพบปะหัวหน้าส่วนราชการและหารือข้อราชการที่สำคัญ ในครั้งนี้ด้วย








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น