หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

นสพ.พลังชน แนะนำ บ้าน แพร ภูมิ พลอย ที่พักหรู ริมน้ำท่าจีน บางปลาม้า


       หากท่านกำลังมองหา สถานที่พักผ่อนในแบบ รโหฐาน  สไตล์โมเดิร์น  เพื่อรองรับงานสำคัญ และ คนสำคัญ ในแบบฉบับที่เป็นกันเอง  ท่ามกลาง แมกไม้ และ สายน้ำ และ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หนังสือพิมพ์พลังชน ขอแนะนำ บ้าน  แพร ภูมิ พลอย  ที่พักหรู  บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่  ริมแม่น้ำท่าจีน หรือ แม่น้ำสุพรรณ เขตอำเภอบางปลาม้า  จังหวัดสุพรรณบุรี  มีบ้านพัก 5 หลังๆละ 2 ห้อง พร้อมบ้านพักรวมแบบหมู่คณะ 10-20 ท่าน พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน  มีห้องประชุมสัมมนาใหญ่ขนาด 100-200 คน  ห้องจัดเลี้ยงแอร์  10-15 โต๊ะ สถานที่จัดเลี้ยง ริมแม่น้ำท่าจีน จัดเลี้ยงได้ 10-15 โต๊ะ  















    
         รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น เล็ก เรียบ หรู ติดแม่น้ำท่าจีน ประกอบด้วยบ้านพักจำนวน 5 หลังๆละ 2 ห้องนอน มีห้องโถง รับแขก ทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทีวี LCD ตู้เย็น แอร์  และบ้านพักรวม  ประกอบด้วยห้องพักหลายห้อง ทั้งห้องเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีห้องโถงขนาดใหญ่ สามารถนอนรวมได้จำนวนมาก เหมาะสำหรับแขกที่มาเป็นกลุ่มคณะ พักได้ 10-20 ท่าน และยังมี
 ห้องประชุมสัมมนา รองรับได้ 100-200 ท่าน  ห้องจัดเลี้ยงริมแม่น้ำท่าจีน รองรับได้ 10-15 โต๊ะ














              สมพงษ์  สุนทรธรรม  บอกบ้านพัก มีทั้งหมด 5 หลังๆละ 2 ห้อง มีห้องโถง รับแขก ทุกหลังมี ทีวี LCD  ตู้เย็น แอร์ พร้อม จัดตามสไตล์โมเดิร์น   หลังสุดท้ายที่พาชม มี 3 ชั้น ใหญ่มาก มีห้องพักหลายห้อง ทั้งห้องเตียงคู่  ห้องโถงใหญ่นอนได้จำนวนมาก เจ้าของบ้านบอกเตรียมไว้สำหรับ คณะใหญ่ๆ 20-30 คน และ อยากพักหลังเดียวกัน  มองออกมานอกหน้าต่างบริเวณชั้น 3 เห็นวิวรอบบ้าน และ แม่น้ำ น่าอยู่มาก สนนราคา ค่าก่อสร้าง ถามเจ้าของบ้านบอกหมดไป กว่า 30 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ แบ่งโซนการใช้พื้นที่ได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว มีห้องประชุมสัมมนาใหญ่ประมาณ 100-200 คน  ห้องจัดเลี้ยง  10-15 โต๊ะ ริมแม่น้ำท่าจีน จัดเลี้ยงได้ 10-15 โต๊ะ  


       บรรยากาศ การจัดเลี้ยง  ประชุม สัมมนา  จัดงานในห้องประชุม
















        ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ นสพ.พลังชน แนะนำ ทั้งการมาพักผ่อน พาครอบครัวมาในวันหยุด พาคุณพ่อ คุณแม่ มาทานอาหาร เมนู ..กุ้ง  ปลาม้า ที่ร้าน แม่บ๊วย และพักค้างคืนที่ บ้าน "แพร ภูมิ พลอย " สักหนึ่งคืน วันรุ่งขึ้น กราบหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์   ท่องแดนมังกรสวรรค์  ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี  ชมหมู่บ้านลิเจียง ดูอุโมงค์ปลาที่บึงฉวาก  ชมหอบรรหาร ที่สวนเฉลิมภัทรราชินีฯ  ช๊อปปิ้ง ของดีที่ ตลาดร้อยปีสามชุก กราบนมัสการ อนุสรณ์สถานดอนเจดีย์ ฯลฯ

บรรยากาศ การจัดเลี้ยง  จัดงาน นอกอาคาร









              
                

                

    ข้อมูลเพิ่มเติม  จองสถานที่ ติดต่อ   สมพงษ์ สุนทรธรรม  โทร  0819865321   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น