หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

สระบุรี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน



          รองผู้ว่าฯ สระบุรีนำทุกภาคส่วนลงพื้นที่ มอบทุนการศึกษาถุงยังชีพ ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน






             เมื่อ 21 ม.ค.59 นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ  ภาคเอกชน  นำบริการภาครัฐ ภาคเอกชน ลงพื้นที่ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ บริเวณวัดลาดเขาปูน ตำบลบ้านแก้ง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ  จังหวัดสระบุรี





               การจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อลงพื้นที่ เพื่อรับทราบถึงปัญหาความเดือนร้อนและความต้องการของประชาชน ผ่านการเสนอและดำเนินโครงการของผู้นำระดับอำเภอ ตำบล และหมู่บ้าน  และได้ให้ผู้แทนจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงแนวทางการแก้ไขปัญหากับพี่น้องประชาชนและผู้นำในพื้นที่ได้รับทราบ รวมทั้งการกระตุ้นเศรษฐกิจในการสร้างรายได้ สร้างอาชีพ ในพื้นที่และแนวทางการแก้ปัญหาภัยแล้งที่อาจส่งผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่







                 โดยในพื้นที่นี้สิ่งที่พี่น้องประชาชนประสบปัญหาและอยากให้ภาครัฐเข้าไปแก้ไขคือกระแสไฟฟ้าในพื้นที่ตกบ่อยครั้ง รวมทั้งการปรับปรุงถนนเพราะในหน้าฝนจะประสบปัญหาน้ำท่วมขังทำให้การสัญจรไปมาลำบาก ซึ่งส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงและจะเข้าไปดูแลแก้ไขให้พี่น้องประชาชน




               หลังจากนั้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  ได้ร่วมกันมอบทุนการศึกษาและจักรยานให้นักเรียน  มอบถุงยังชีพให้ประชาชน   โดยหน่วยบริการที่ออกให้บริการพี่น้องประชาชน ได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วนที่ออกให้บริการประชาชน  ทั้งการให้คำปรึกษาปัญหาต่าง ๆ การให้ความรู้ในการส่งเสริมอาชีพ แนะแนวอาชีพ  ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย การบริการตัดผมเสริมสวย  การซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ จากสถาบันการศึกษาในจังหวัดสระบุรี การให้คำปรึกษาด้านการเกษตร






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น