หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี ส่งมอบวัสดุอะลูมิเนียมสำหรับจัดทำขาเทียมพระราชทานฯ



                สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานีร่วมกับบริษัท พาวเวอร์แอร์ ซิสเต็ม จำกัด ได้ดำเนินการมอบวัสดุอะลูมิเนียมสำหรับจัดทำขาเทียมพระราชทานฯ เพื่อผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส ในปี 2559


 





              วันที่ 16 มกราคม 2559 สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานีร่วมกับบริษัท พาวเวอร์แอร์ ซิสเต็ม จำกัด ได้ดำเนินการมอบวัสดุอะลูมิเนียมสำหรับจัดทำขาเทียมพระราชทานฯ เพื่อผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส ในปี 2559 จำนวน 3 ตันเศษ ให้กับกรมควบคุมมลพิษ โดยมี นายสุวรรณ นันทศรุต รองอธิบดีกรมควบคุมมลพิษ (คพ.) ให้เกียรติเป็นประธานในการมอบ ณ บริษัท พาวเวอร์แอร์ ซิสเต็ม จำกัด ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ            
            





              ทั้งนี้ นายสุวรรณได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ในประเด็นที่มาของโครงการบริจาคอะลูมิเนียมเพื่อจัดทำขาเทียมพระราชทานฯ ซึ่งเป็นโครงการที่ดำเนินการต่อเนื่องเป็นเวลานานถึง 13 ปี เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน โดยเริ่มจากการตั้งจุดรับบริจาคที่กรมควบคุมมลพิษ และเชิญชวนหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมโครงการและเป็นจุดรับบริจาคซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้ปัจจุบันมีจุดรับบริจาคเพิ่มขึ้น รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์และรับบริจาคอะลูมิเนียมด้วย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับบริจาคอะลูมิเนียมรวมแล้วกว่า 1 ล้านกิโลกรัม และในปี 2558 สามารถรวบรวมได้ 10,364 กิโลกรัม








นันทศักดิ์ วัฒนพานิช   สมาคมสื่อมวลชน อุทัยธานี  ข่าว
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น