หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานเหตุ ปาระเบิดปิงปอง หน้าผับ 24 บาร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ



             เมื่อเวลา 02.45 น.วันที่ 24 ม.ค. ร.ต.ท.ณรงค์ วังเสาร์ ร้อยเวร สภ.เมือง สุพรรณบุรี รับแจ้งมีกู้ภัยถูกระเบิดปิงปองมือขาดได้รับบาดเจ็บที่บนถนนมาลัยแมนหน้าผับ 24 บาร์ หมู่ 4 ต.สนามชัย จึงไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.ธรณ์ธันย์ พิทักษ์วงษ์ รอง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวนและสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ที่เกิดเหตุพบเพียงรองเท้าผู้หญิงและรอยเลือดสาดกระจายทั่วพื้นส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ไปก่อนแล้จึงตามไปสอบสวนทราบชื่อ น.ส.ศรีรัตน์ ปานสุรินทร์ อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 3 ต.ทัพตีเหล็ก อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพมือข้างซ้ายถูกแรงระเบิดฉีกขาดกระจุย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และ ด.ช.นนทวัฒน์ คัสดี อายุ 14 ปีซึ่งทั้ง2 เป็นอาสากู้ภัยสมาคมเณรแก้ว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุเบื้องต้นทราบว่าเป็นวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกสีดำขับหลบหนี




            เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจึงกำลังออกติดตามอย่างกระชั้นชิดคนร้ายเห็นจวนตัวจึงจอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและหมวกกันน็อกสีดำทิ้งไว้ที่ถนนทางเข้าหมู่บ้านน้ำเพชร 3 ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.เจ้าหน้าที่จึงยึดมาตรวจค้นที่โรงพักจากการตรวจค้นพบดินระเบิดจำนวนหนึ่ง และอาวุธปากกา และแผ่นป้ายทะเบียน กรต 379 กาญจนบุรี ซุกอยู่ใต้เบาะจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวกลุ่มวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 17- 25 ปีประมาณ 10 คนที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน




            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยสมาคมเณรแก้ว ได้รับแจ้งให้ไปยกรถยนต์ที่เกิดเหตุอุบัติเหตุบริเวณถนนมาลัยแมนฝั่งตรงข้ามผับ 24 บาร์โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ มาช่วยดูแลความปลอดภัยขณะเดียวกันได้มีกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 17-25 ปีซึ่งออกมาจากผับดังกล่าวเกิดมีเรื่องชกต่อยกันขึ้นที่หน้าร้านเจ้าหน้าที่ตำรวจโดย ส.ต.ต.ธนาวิศน์ ดุษณี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ได้เดินข้ามถนนเข้าไปห้ามจนกลุ่มวัยรุ่นต่างแยกย้ายกันไปจากนั้น ส.ต.ต.ธนาวิศน์ ดุษณี ได้เดินกลับมาดูแลความปลอดภัยให้หน่วยกู้ภัยที่กำลังยกรถทันใดนั้นมีวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกสีดำขับมาด้วยความเร็วแล้วโยนระเบิดปิงปองใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยแล้วเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นเมื่อสิ้นเสียงระเบิดพบ น.ส.ศรีรัตน์ ซึ่งเป็นอาสากู้ภัยที่มาช่วยยกรถถูกระเบิดปิงปองฉีกมือข้างซ้ายขาดกระจุยแต่วัยรุ่นที่ก่อเหตุยังไม่หนำใจวนรถจักรยานยนต์ ไปโยนระเบิดปิงปองใส่หน้าร้านอีก 1 ลูกแล้วเร่งเครื่องหลบหนีเมื่อเห็นจวนตัวได้จอดรถหลบหนีไปได้






              สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวสถานบันเทิงผับ 24 บาร์ซึ่งเป็นสถานบันเทิงที่ใหญ่โดยมีกลุ่มวัยรุ่นที่มาด้วยกันมีทั้งชายหญิงอายุระหว่าง 17-25 ปี ประมาณ 10 กว่าคนซึ่งที่ผับแห่งนี้มีการ์ดรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดแต่ไม่มีการตรวจบัตรของนักเที่ยวแต่อย่างใดโดยปล่อยให้เข้าไปได้อย่างสบายกระทั่งผับเลิกกลุ่มวัยรุ่นจึงออกมาเจอกันที่หน้าผับแล้วเกิดเขม่นจนมีเรื่องชกต่อยแล้วลุกลามถึงขั้นใช้ระเบิดปิงปองที่เตรียมมาโยนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วว่าเป็นกลุ่มไหนซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น