หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

สระบุรี เป็นเจ้าภาพจัดประชุมคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2

   


            วันนี้(14 ม.ค.2559)เวลา 09.00น. ที่หอประชุมอาคารประมณฑ์ผลาสินธุ์  จังหวัดสระบุรี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2และบรรยายพิเศษ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยนายกเหล่ากาชาดคณะกรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2  รวม 6 จังหวัด เข้าร่วมประชุม ในการนี้นายวิเชียร พุฒิวิญญู  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  นางอังคณา  พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี คณะกรรมการฯ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี และนางขนิษฐา บุญราช นายกสมาคมแม่บ้านมหาดไทยพร้อมหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ให้การต้อนรับ

             





              นางอังคณา  พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีได้ร่วมกับจังหวัดสระบุรี เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2 ครั้งที่ 1/2559 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยนายกเหล่ากาชาดคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 2   ประกอบด้วยจังหวัดชัยนาท นครนายก สิงห์บุรี สระบุรี สุพรรณบุรี และลพบุรี
           







                 ซึ่งการประชุมดังกล่าว จัดขึ้นเป็นประจำทุก 4 เดือน โดยเหล่ากาชาดจังหวัดในภาค 2 จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเสนอผลการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาด แต่ละจังจังหวัดในรอบ 4เดือน และเพื่อให้เหล่ากาชาดจังหวัดในภาคได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ ความเห็น และประสบการณ์ ในการดำเนินกิจการของแต่ละจังหวัด อันจะก่อให้เกิดความร่วมมือ ร่วมใจ และความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน นอกจากนี้ ยังได้มีภัยพิบัติต่างๆ ระหว่างจังหวัด ในกรณีที่มีความจำเป็น ต้องขอความช่วยเหลือซึ่งกันและกันอีกด้วย รวมทั้งเพื่อเป็นประโยชน์ให้ผู้บริหารจากส่วนกลาง ได้มาชี้แจงนโยบายการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดจังหวัดทราบ ขณะเดียวกันเพื่อเป็นการรับทราบ ข้อคิดเห็นต่างๆ จากเหล่ากาชาดจังหวัดด้วย และที่สำคัญเพื่อเป็นการสร้างความสมัครสมานสามัคคีของบรรดากรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 2 เพื่อประโยชน์ในการสร้างไมตรีจิต และความร่วมมือระหว่างกันอันจะก่อให้เกิดความสัมฤทธิ์ผลในการปฏิบัติภารกิจของเหล่ากาชาด ภาค 2 โดยรวม






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น