หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทองรายงานเหตุคนร้ายตระเวณลักตัดสายโทรศัพท์

 

          เมื่อคืนนี้ 00.40 น. อา,31 มกราคม 2559 ร.ต.ท.ชาฆินทร์ คล่องแคล่ว พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง ได้รับแจ้งจาก สายตรวจว่ามีคนร้ายลักตัดสาย เคเบิลสายโทรศัพท์ บริเวณ ตรงข้าม แสงเสน่ห์ แยกบ่อพลอย ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ริมถนนมาลัยแมน 321 สาย (สุพรรณฯ-นครปฐม) จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์การตัดสายไฟ เป็นครีมตัดขนาดใหญ่ และสายโทรศัพท์ จึงตรวจสอบ






            ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย ร.ต.อ.ลักขณา พิกุลทอง หัวหน้าสายตรวจ และ ชุดสืบสวน สายตรวจรถยนต์ ร.ต.ท.ธเนศ อินทรากุล ร้อยเวร 20 พร้อมหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ เข้าปิดล้อมป่าละเหมาะ ข้างทางเนื้อที่หลายสิบไร่ รับแจ้งจากสายตรวจที่เห็นเหตุการณ์ว่า ระหว่างที่รถสายตรวจไปยูเทิร์น ได้มีรถยนต์กระบะ นิสัน Big-M สีดำขับหลบหนีไปด้วยความเร็วจึงแจ้งสกัดแต่ยังไร่วี่แวว ส่วนคนร้ายที่เหลือวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่า







               เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังเข้าไปในป่าทำการค้นหา เกือบ 2 ชั่วโมง จึงพบคนร้าย 2 คนนอนคว่ำหน้าซ่อนตัวอยู่ในป่ามืดจึงเข้าจังกุมมาสอบสวน สวนคนร้ายอีก 2 คน ยังค้นหาไม่พบ คนร้าย 2 คน ที่จับกุมได้ รับสารภาพว่า ตนเสพยาเสพติดเข้าไป พร้อมเพื่อนรวม 5 คน ซึ่งเพื่อนเมื่อเห็นตำรวจจึงขับรถของคนร้ายที่ถูกจับได้หนีไป ตนกับเพื่ออีก 4 คนรีบวิ่งหลบหนีเข้าป่าจนมาถูกจับกุมตัวได้ ส่วนอีก 2 คนแยกกันหนีไม่ทราบว่าไปทางไหน คนร้ายรับสารภาพว่าคนร้ายทั้ง 5 คน มาจากพนมทวน จ.กาญจนบุรี เดินทางมา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เผื่อไปดื่มสุราและเสพยาบ้า จึงมาก่อเหตุตะเวนลักตัดสายไฟเพื่อนำเงินไปซื้อยามาเสพ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ จากนั้นได้หมอบหมายให้ชุดสืบสวนขยายผลติดตามออกหมายจับตามจับกุมตัวที่หลบหนีทั้งหมดมาดำเนินคดีตัวไป









เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น