หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี จัดพิธีบวงสรวงถวายราชสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช


 

             จังหวัดสุพรรณบุรี บวงสรวงถวายราชสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่ ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ ที่ทรงมีพระคุณยิ่งต่อประชาชนชาวไทย







             วันนี้ (19 ม.ค.59)  ว่าร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีบวงสรวงถวายราชสักการะ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ประจำปี 2559  ที่บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์ หน้าวัดไชนาวาส จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี  พร้อมด้วยนางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน ร่วมพิธี  ทั้งนี้ เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่ ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ ที่ทรงมีพระคุณยิ่งต่อประชาชนชาวไทย พระบรมเดชานุภาพของพระองค์ แผ่ไพศาลไปทั่วแผ่นดินสยามตลอดพระชนมายุของพระองค์ ได้ทรงสละชีพเพื่อชาติ บ้านเมือง จนยากที่จะมีพระมหากษัตริย์พระองค์ใดเสมอเหมือน






              ด้านนายเอกพันธ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี กำหนดให้วันที่ 19 มกราคม ของทุกปี เป็นวันจัดพิธีบวงสรวงดวงถวายราชสักการะพระวิญญาณ และสมโภชพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี  เพื่อถวายราชสักการะ และเตือนใจให้ข้าราชการ ตลอดจนประชาชนทุกหมู่เหล่าในจังหวัดสุพรรณบุรี แสดงความกตัญญูกตเวที ความจงรักภักดี ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพื่อให้ยืนยง คงอยู่คู่ชาติไทย ตลอดไป







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น