หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

สระบุรี เปิดโครงการ ขี่จักรยานท่องเที่ยว ชิมอาหารไทยพวน เชิญชมทานตะวัน



               ว่าที่ร้อยตรี  บำรุงเกียรติ  วินัยพานิช  นายอำเภอหนองโดน  ขี่จักรยานส่งเสริมการท่องเที่ยว  ชิมอาหารไทยพวน  เชิญชมทานตะวัน






            เมื่อวันที่28มกราคม2559เวลา15.00น. นายเกียรติศักดิ์  ตรงศิริ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  เป็นประธานเปิดโครงการ  ขี่จักรยานส่งเสริมการท่องเที่ยว  ชิมอาหารไทยพวน  เชิญชมทานตะวัน  มีส่วนราชการ  พี่น้องประชาชนเข้าร่วมประมาณ  800  คน  มีว่าที่ร้อยตรี  บำรุงเกียรติ  วินัยพานิช  นายอำเภอหนองโดน  กล่าววัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวทุ่งทานตะวัน  เน้นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอหนองโดน  โดยการท่องเที่ยวในรูปแบบการใช้จักรยานที่มีกระแสนิยมอันกว้างขวาง  มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น







             การใช้จักรยานในการท่องเที่ยวเป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวมิติใหม่  และเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  ทำให้ได้สัมผัสกับทุ่งทานตะวันที่มีความสวยงามของธรรมชาติ  และเรียนรู้วิถีชีวิต  วัฒนธรรมท้องถิ่น  และเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพโดยการออกกำลังกาย  ลดใช้พลังงานโดยใช้จักรยานเป็นตัวส่งเสริม  พร้อมกระทั่งเป็นการสร้างโอกาสกระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้ลงสู่พื้นที่ของอำเภอหนองโดน  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  เชิงเกษตร  และเชิงวัฒนธรรม  ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักเพิ่มมากขึ้น  เป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในพื้นที่อีกด้วย









(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น