หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัยสุพรรณบุรี ทอดผ้าป่า สร้างห้องสมุด เฉลิมพระเกียรติฯ





              โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัยสุพรรณบุรี พัฒนาคุณภาพการศึกษา รองรับประชาคมอาเซียน ทอดผ้าป่าการศึกษา สร้างห้องสมุด ดิจิทัล เฉลิมพระเกียรติฯ ยกระดับการศึกษานักเรียนไทย






                นายสญชัย ผลวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่านโยบายของกระทรวงศึกษาธิการในการปฏิรูปการศึกษาให้ทันสมัย เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้ทันโลก ได้มาตรฐานสากลและรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) สร้างโอกาสเข้าถึงทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง รวมทั้งการสร้างค่านิยมหลัก 12 ประการ สำหรับประชาคนไทยและการลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ และเพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายดังกล่าวข้างต้น ในการสนับสนุนการพัฒนาการศึกษาของชาติและยกระดับคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัยสุพรรณบุรี ให้เป็นสถานศึกษาชั้นนำของประเทศได้อย่างก้าวกระโดด จึงได้มีการจัดตั้ง โครงการยกระดับคุณภาพการศึกษาด้วยระบบ ดิจิทัลทางการศึกษาขึ้น โดยทางโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี และสมาคมผู้ปกครองและผู้สนับสนุนการศึกษา จึงได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา สมทบทุนสร้างห้องสมุดดิจิทัล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเถลิงถวัลราชสมบัติ ครบ 70 ปี ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560  โดย พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องค์มนตรี เป็นประธานในพิธี






                ทั้งนี้ เพื่อนำระบบดิจิทัลทางการศึกษาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาสถานศึกษา ให้เป็นสถานศึกษาชั้นนำของประเทศ ด้วยการยกระดับคุณภาพการศึกษาตามแนวนโยบายของ คสช. รัฐบาล และกระทรวงศึกษาธิการ ในการปฎิรูปการศึกษาและการเรียนรู้ให้ทันสมัยโลกในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา เพื่อโอกาสและสร้างความเท่าเทียมกันทางการศึกษาได้อย่างแท้จริงในศตวรรษที่ 21 และเพื่อนำระบบดิจิทัลทางการศึกษามาใช้ในการดูแลพัฒนานักเรียน การพัฒนาการเรียนการสอนและแหล่งเรียนรู้ที่ทันสมัย การจัดการสถานศึกษาอย่างบูรณาการและมีประสิทธิภาพ



 



ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น