หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช เปิดงานมหกรรมปลาสวยงาม



             จังหวัดสุพรรณบุรี  ส่งเสริมผู้ประกอบการพัฒนาศักยภาพสัตว์น้ำ พร้อมขยายเครือข่ายให้แพร่หลายเพื่อรองรับความต้องการของตลาดและกระตุ้นเศรษฐกิจกระจายรายได้สู่ชุมชน





               ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานเปิดงานมหกรรมสัตว์น้ำสวยงาม ประจำปี 2560 ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี  สาขาสุพรรณบุรี  โดยกล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรีร่วมกับสำนักงานประมงจังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานมหกรรมสัตว์น้ำสวยงาม เพื่อเสริมสร้างศักยภาพเครือข่ายผู้ประกอบการ  ด้วยการเชื่อมโยงระหว่างผู้ผลิต ผู้รวบรวม ผู้ซื้อ ผู้ส่งออกทั้งระบบให้มีความเข้มแข็ง  และร่วมกันพัฒนาสายพันธุ์ปลาสวยงามเพื่อรองรับความต้องการของตลาด  อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์การผลิตสัตว์น้ำสวยงามของจังหวัดสุพรรณบุรีให้แพร่หลาย  และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้สู่ชุมชน อีกด้วย






                ด้าน นายสุรเชษฐ  สุนทรศาสตร์ ประมงจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย  การจัดนิทรรศการ การประกวดสัตว์น้ำสวยงาม การออกร้านเกี่ยวกับพันธ์สัตว์น้ำชนิดต่างๆ การจำหน่ายสัตว์น้ำราคาถูก  การจำหน่ายอุปกรณ์ตู้ปลา  การตักปลามหาสนุก การประกวดวาดภาพ และกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ทั้งนี้ ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมงานมหกรรมสัตว์น้ำสวยงาม ครั้งที่ 6 ได้ตั้งแต่วันที่ 9-12 มกราคม 2560 และต่อเนื่องด้วย ตลาดนัดขายสินค้า สัตว์น้ำปลอดภัย ตั้งแต่วันที่ 13-16 มกราคม 2560 ณ บริเวณ  ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี  สาขาสุพรรณบุรี







ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น