หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

นางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์ นำทีม สวท.สพ. ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ที่ โรงเรียนวัดโคกโคเฒ่า




             บรรยากาศที่สนามกีฬาโรงเรียนวัดโคกโคเฒ่า  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นไปอย่างคึกคัก มีนักเรียนและผู้ปกครอง กว่า 300 คน ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 อย่างสนุกสนาน โดยมีนายไชยโรจน์  ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโคกโคเฒ่า  เป็นประธานอ่านสารจากนายกรัฐมนตรีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  พร้อมกล่าวเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 โรงเรียนวัดโคกโคเฒ่า







              ในวันนี้(13 ม.ค.60) เพื่อส่งเสริมพัฒนาอารมณ์และสังคมของเด็กและเยาวชน ได้แสดงออกถึงความรู้ความสามารถ ทักษะและจินตนาการ ตลอดจนได้รับความรู้ความเพลินเพลิน อันจะนำมาสู่การเป็นพลเมืองที่ดีในสังคมเตรียมพร้อมให้ตนเองเป็นกำลังของชาติ ดั่งคำขวัญที่นายกรัฐมนตรีมอบให้ว่า “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” ซึ่งในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน อาทิ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกโคเฒ่า ผู้ปกครอง และภาคเอกชนบริเวณใกล้เคียงโรงเรียน  นำอุปกรณ์กีฬา ของเล่น อาหารและน้ำดื่มมาให้บริการเด็กๆเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ ทีมงานสวท.สุพรรณบุรี F.M 102.25 MHz ที่มาถ่ายทอดเสียงรายการพิเศษ หนูน้อยผู้ประกาศข่าว และการสอยดาวของขวัญต่างๆมากมาย ซึ่งสร้างความสนุกสนานแก่เด็กๆเป็นอย่างยิ่ง








              ด้านนางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์  ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย  จังหวัดสุพรรณบุรี   กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า  เพื่อมอบความสุขและเทคนิคการประกาศข่าวให้กับเด็กๆ ตลอดจนเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี  และมีความภาคภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยให้เด็กและเยาวชน สามารถอยู่ร่วมกันในสังคมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมอย่างสันติสุข  ถือเป็นเวที ให้เด็กๆได้แสดงความสามารถในการประกาศข่าวและการกล้าแสดงออกต่อสาธารณชน  ทั้งนี้เชื่อว่าการได้สัมผัสประสบการณ์ตรงจะสร้างความประทับใจเป็นความสุขแก่เด็กๆตลอดไป


 
  


ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น