หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

สระบุรี เกิดเหตุเพลิงไหม้ตึกแถว ใกล้กับสถานีรถไฟชุมทางแก่งคอยวอด เสียชีวิต 1ราย



              กรณี เมื่อ14 ม.ค.60 เวลา 00:27 น.ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ตึกแถว ใกล้กับสถานีรถไฟชุมทางแก่งคอย ถ.เลียบสันติสุข อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพลิงลุกไหม้บริเวณหลังตลาดเขียงหมูแก่งคอย ช่วงหน้าสถานีรถไฟชุมทางแก่งคอย มีรถดับเพลิงช่วยควบคุมเพลิง ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้า และขายของหลายอย่าง รถ ดับเพลิงจากหลายท้องที่ มา ช่วยกัน สนับสนุน ที่เกิดเหตุ กว่า 100 คัน  ใช้เวลากว่า 5 ชม. จน เวลาประมาณ 05.00  จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้นบ้านเรือนได้รับความเสียหาย ประมาณ 30 -40 หลังคาเรือน จน เวลาประมาณ 05.00








              วันนี้ เมื่อ 15 ม.ค.60 เวลา06.30 น. นายบัณฑิตย ์  เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อม พลตรี อัศวิน   บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18  นางพจนันต์  เทวีทิวารักษ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีและคณะ  เข้าตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือ  กรณีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณซอยหลังสโมสรสถานีรถไฟแก่งคอย ถ.เลียบสันติสุข อ.แก่งคอย ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนกำลังพล จากกองร้อยบริการ กรมนักเรียน มทบ.18 จำนวน 30 นาย มาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้  และคณะเหล่ากาชาดได้จัดตั้งเต็นท์ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสพอัคคีภัยอย่างเร่งด่วนและกำชับให้เจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหายและส่งความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือนร้อนเบื้องต้นจัดอาหารและตรวจสุขภาพให้การช่วยเหลือพร้อมได้สั่งให้สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดสระบุรี รีบดำเนินการช่วยเหลือทันที่พร้อมให้ตำรวจชุดพิสูจน์หาหลักฐานและสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ด้วย








                สำหรับผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นางรัชนี  ลีลารุ่งโรจน์ อายุ 58 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ส่วนบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายประมาณ 36 หลัง ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้รอ จนท.พิสูจน์หลักฐานตำรวจเข้ามาตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น