หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 13 ปี





              องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชน อบจ.สุพรรณบุรี  รุ่นอายุไม่เกิน 13  ปี ปี 3พร้อมส่งเสริมอุตสาหกรรมฟุตบอลสายเลือดสุพรรณบุรี สู่ฟุตบอลอาชีพสากล





              โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย อำเภอเมืองสุพรรณบุรี   นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อบจ.สุพรรณบุรี รุ่นอายุไม่เกิน 13  ปี   ซึ่งทีโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 25 ทีม   โดยนายบุญชู ขอให้ทุกคนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ รู้ชนะ รู้อภัย ที่สำคัญนักกีฬาจะเก่งจะดีอยู่ที่มีความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ เน้นทักษะดี  มีน้ำใจวินัยเด่น   เน้นเป็นทีม  ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ จะเป็นจุดประกายสร้างนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ สายเลือดชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นจำนวนมาก และฟุตบอลจะเป็นช่องทางที่ให้คนที่มีความรักในกีฬาฟุตบอลได้แสดงฝีมือและเป็นอาชีพที่เลี้ยงตัวเองได้






                นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวยืนยันว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมที่จะส่งเสริมกีฬา มุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับอาชีพและให้การเล่นกีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสุพรรณบุรี และจะผลักดันให้มีนักกีฬาอาชีพ ทั้งระดับเยาวชน ประชาชน และระดับอาวุโส จนก้าวไปสู่อุตสาหกรรมนักกีฬาอาชีพในสโมสรต่าง ๆ และสามารถมีเงินเดือนจากการเล่นกีฬาอาชีพได้จริง ซึ่งความสำเร็จของเด็กๆ  คือความภาคภูมิใจ ของ  อบจ. สุพรรณบุรี  วันนี้เรามาทำบุญร่วมกันสร้างมูลค่าเพิ่มแก่เด็ก  ทั้งนี้ ที่ผ่านมาจังหวัดสุพรรณบุรีถือว่าเป็นจังหวัดแรกในการจัดการแข่งขันฟุตบอล  ในระดับเยาวชนตั้งแต่ระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลายอย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปีมีเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันหลายพัน คน ซึ่งหลายคนได้ใช้กีฬาเป็นบันไดในการเข้าโรงเรียนดีๆ และใช้เป็นทุนเรียนฟรี ตลอดจนสังกัดสโมสรฟุตบอลอาชีพต่อไป







ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น