หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ส่ง จนท.ชุดแพทย์สนามฉุกเฉิน พร้อมสิ่งของบรรเทาทุกข์ ลงช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้




            จังหวัดสุพรรณบุรี ระดมทุกภาคส่วน นำกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ช่วยเหลือ ลงปฏิบัติภารกิจเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคใต้





             จังหวัดสุพรรณบุรี ระดมกำลังหลายภาคส่วนรับบริจาคสิ่งของ และจัดทีมเฉพาะกิจส่งความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ประสบภัยภาคใต้ นำโดยศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 2 สุพรรณบุรี ที่ได้นำอุปกรณ์ เครื่องจักรกลสาธารณภัย อาทิ รถยกสูง รถผลิตน้ำดื่ม เรือ รถเคลื่อนย้ายผู้ประสบภัย และอุปกรณ์ช่วยเหลือพิเศษ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคใต้





              ขณะที่ นพ.ประสิทธิ์ คงเคารพธรรม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี ได้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ชุดแพทย์สนามฉุกเฉิน จำนวน 25 คน และโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราชได้ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 17 นำเจ้าหน้าที่พยาบาล จำนวน 22 คน และเจ้าหน้าที่ทหาร จำนวน 7 คน พร้อมด้วยสิ่งของบริจาคจากประชาชน ลงพื้นที่ไปปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือสถานการณ์น้ำท่วมในเขตพื้นที่จังหวัดภาคใต้




              ด้านนายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอด่านช้าง พร้อมด้วยตัวแทนส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชน พ่อค้า ประชาชน ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคใต้ด้วยเช่นกัน





ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น