หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี กอ.รมน.ร่วมกับ อพท.7 จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์



             กอ.รมน.สุพรรณบุรี ร่วมกับ อพท.7 จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์เผยแพร่งานด้านความมั่นคงและประชาสัมพันธ์องค์กร




               ที่โรงแรมพชร  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   เป็นประธานเปิดงานสื่อมวลชนสัมพันธ์เผยแพร่งานด้านความมั่นคงและประชาสัมพันธ์องค์กรในวันนี้(6 ม. ค.60) พร้อมกล่าวว่า กิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์ เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความรักความสามัคคีปรองดอง ทั้งในเรื่องของความมั่นคงและเรื่องของสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการปราบปรามผู้มีอิทธิพล  ด้วยกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยและศูนย์ดำรงธรรมที่ให้ประชาชนใช้เป็นช่องทางในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเต็มศักยภาพ ตามโรดแมปของ คสช. ที่ต้องการสร้างความปรองดองสมานฉันท์โดยเร็ว






               ดังนั้น การทำงานของฝ่ายความมั่นคงจำเป็นต้องอาศัยการบูรณาการกับภาคีเครือข่าย ทั้งภาครัฐและเอกชน  โดยเฉพาะสื่อมวลชนต้องสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกันและสื่อสารในทิศทางเดียวกัน ข้อมูลข่าวสารถูกต้องเที่ยงตรง รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์  แต่ต้องเป็นเรืีองจริง ก่อนนำเสนอต้องตรวจสอบที่มาที่ไปอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ เพื่อความมั่นคงของประเทศ





              ด้านพันเอก(พิเศษ )เสน่ห์  บำรุงกิจ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี  และสำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองโบราณอู่ทอง หรือ อพท.7 เพื่อสร้างความสัมพัธ์อันดีระหว่างสื่อมวลชนกับหน่วยงานในการประชาสัมพันธ์แผนงานด้านความมั่นคงและการปฏิบัติงานของหน่วยงานตลอดจนแนวทางการดำเนินงาน  ปัญหาและข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของสื่อมวลชนในจังหวัด  อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทำให้การทำงานด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมและความมั่นคงประสบความสำเร็จจนเป็นผลเป็นรูปธรรม



 



ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น