หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ร้านธารากาชาด รับบริจาคสิ่งของ งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ประจำปี 2560




             บรรยากาศที่ศาลารวมใจ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก ส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชนทั่วไปและภาคเอกชน เดินทางมาบริจาคสิ่งของต่างๆเป็นจำนวนมาก โดยมี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นายเสน่ห์ บุญสุข เลขานุการกาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี รับมอบสิ่งของ เพื่อออกร้านการกุศลร้านธารากาชาดในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2560







               นางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า ตามที่จังหวัดสุพรรณบุรีได้จัดงาน “อนุสรณ์ดอนเจดีย์” ขึ้นระหว่างวันที่ 18 ม.ค.ถึงวันที่ 1 ก.พ.2560ที่บริเวณพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อให้ชาวไทยทั้งประเทศได้เดินทางมาร่วมกันรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่ทรงกอบกู้เอกราชให้กับปวงชนชาวไทยด้วยความกล้าหาญสมเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทย ในส่วนของคณะกรรมการเหล่ากาชาดสุพรรณบุรีที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างบรรยากาศของงานด้วยการจัดลานกิจกรรมแห่งความสุขสนุกสนานและได้บุญกุศลมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการได้จัดเตรียมของรางวัลเอาไว้จำนวนมาก อาทิ รถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น ทีวี รถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนุ่งห่ม เครื่องอุปโภคบริโภค ที่ได้รับบริจาคมาจากกลุ่มบุคคลทั้งภาครัฐ เอกชน โดยผู้ที่มาเยี่ยมชมและได้เข้าร่วมกิจกรรมในการเล่นเกมจะได้รับของรางวัลติดมือกลับบ้านกันทุกคน







                 สำหรับเงินรายได้จะเก็บเอาไว้เป็นกองทุนของคณะกรรมการเหล่ากาชาดสุพรรณบุรี ที่มีภารกิจอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีในการออกไปให้การดูแลผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้ประสบปัญหาภัยพิบัติในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อให้สังคมไทยได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ในรูปแบบของการเกื้อกูลช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สำหรับในช่วงวันงานจะมีคณะกรรมการเหล่ากาชาดจากทุกอำเภอผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมารับผิดชอบอำนวยความสะดวกในแต่ละคืน





 


ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น