หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

เทคนิคประจวบคีรีขันธ์ เตรียมเปิดศูนย์รักล้อ พร้อมให้บริการผู้ใช้จักรยานทุกรูปแบบ



             เครือข่ายจักรยานสร้างสุขแห่งประเทศไทย ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ เตรียมเปิดศูนย์รักล้อ ให้บริการผู้ใช้จักรยานทุกรูปแบบ






              ทันตแพทย์อนุศักดิ์ คงมาลัย ประธานชมรมเครือข่ายจักรยานสร้างสุขประเทศไทย กล่าวว่า  เครือข่ายจักรยานสร้างสุขแห่งประเทศไทย ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ เตรียมเปิดศูนย์รักล้อวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์  ในวันที่ 28 มกราคม 2560  เวลา 15.00 น.    เพื่อให้บริการผู้ใช้จักรยานในการซ่อมแซม จำหน่ายอุปกรณ์จักรยานใหม่และมือสอง รวมทั้งเปิดให้สมาชิกเครือข่าย แลกเปลี่ยนซื้อขายจักรยานที่เหลือใช้ ตลอดจนบริจาคจักรยานเพื่อนำไปมอบในโครงการปั่นเพื่อพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 จักรยานเพื่อน้อง  เป็นการรองรับการใช้งานจักรยานที่เพิ่มขึ้น ทั้งการปั่นเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย เดินทางไปเรียนหรือทำงาน  ปั่นจักรยานสร้างสุข สุขกาย สุขใจ สารพัดสุขในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งในปัจจุบันร้านซ่อมจักรยานมีไม่เพียงพอในการให้บริการ นอกจากนี้ยังมีการจัดฝึกอบรมการใช้งานจักรยานที่ถูกต้อง ตลอดจนเป็นการเพิ่มโอกาสให้นักศึกษาสายอาชีวะ/เทคนิค ได้ปฏิบัติงานจริง และมีจิตอาสาในการให้บริการดูแลลูกค้า โดยในวันเปิดจะมีการเปิดตลาดนัดจักรยานสร้างสุขภายในวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีการออกร้านจำหน่ายจักรยานใหม่และมือสอง พร้อมกับอุปกรณ์จักรยานครบครัน คาดว่ามีผู้ให้ความสนใจสอบถามและเลือกซื้อกันอย่างคึกคัก หลังพิธีเปิดจะร่วมปั่นจักรยานตามเส้นทางปั่นของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระยะทาง  20 กิโลเมตร




                ทั้งนี้ ประธานชมรมเครือข่ายจักรยานสร้างสุขประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมถึงการสร้างเครือข่ายจักรยานสร้างสุข ว่า กระแสความนิยมในการใช้จักรยานเพิ่มขึ้นจากแต่ก่อนมาก เกิดการรวมตัวกันเป็นเครือข่ายที่มีใจรักในการปั่นจักรยาน สำหรับเครือข่ายจักรยานสร้างสุขประเทศไทย   โดยเริ่มจัดตั้งที่จังหวัดสุพรรณบุรีเป็นแห่งแรกและได้ขยายไปในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดยหัวใจหลักของการพัฒนาเครือข่ายจักรยานสร้างสุขคือการส่งเสริมให้ประชาชนเกิดสุขภาวะในด้านต่างๆ ทั้งร่างกาย อารมณ์ สังคม และจิตวิญญาณ นอกจากนี้ ในวันที่  29  มกราคม  2560 เวลา 07.00 น. จะมีการร่วมปั่นจักรยานกับสโมสรไลออนส์  จึงขอเชิญผู้สนใจร่วมกิจกรรมได้ตามวันเวลาดังกล่าว






 ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น