หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

พ่อเมืองขุนแผนนำแถลงสุพรรณบุรีเฟสติวัล

ที่หมู่บ้านมังกรสวรรค์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี นายสุภัทร์ ศรีสุนทรพินิต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุพรรณบุรี ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานสุพรรณบุรี เฟสติวัล 2013 ซึ่งมีนางสาวพรพิมล (เปาวลี)เฟื่องฟุ้ง และ นายศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่จำกัด(มหาชน) เข้าร่วมในงานแถลงข่าวด้วยท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก
นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรีและกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาจัดงานมหกรรมดนตรี สีสันและบันเทิง สุพรรณบุรีเฟสติวัล 2013 ระหว่างวันที่ 13 – 14 กันยายน ที่บริเวณอุทยานมังกรสวรรค์ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 16.00 น.- 22.30 น. เพื่อเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความมหัศจรรย์และเสน่ห์ของเมืองสุพรรณบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวใหม่โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อกลาง เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ รวมทั้งเป็นการตอกย้ำโครงการ หลงรักประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย
นายสุภัทร์ ศรีสุนทรพินิต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าสำหรับการจัดงานสุพรรณบุรีเฟสติวัล 2013 ภายใต้แนวคิด มหัศจรรย์เมืองสุพรรณ โดยมีรูปแบบการจัดงานมหกรรมดนตรี สีสัน และบันเทิงในครั้งนี้ มีกิจกรรมมหัศจรรย์ 3 รูปแบบ ที่คงเสน่ห์ของจังหวัดสุพรรณบุรี Amazing Musicมหกรรมความบันเทิงเพื่อเอาใจกลุ่มคนรักดนตรีจากศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) Amazing Village บุกหมู่บ้านมังกรสวรรค์ ค้นหาดาวดัง และลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ด้วยศิลปินเลือดสุพรรณบุรี และ Amazing Fun ซุ้มเกมส์สนุกบรรยากาสแบบงานวัด สำหรับจังหวัดสุพรรณบุรียังมีแหล่งท่องเที่ยวทั้ง 10 อำเภออีกกว่า 20 แห่ง อาทิเช่นบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเดิมบางนางบวช อุทยานแห่งชาติพุเตย อำเภอด่านช้าง ที่คอยต้อนรับประชาชนที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวซึ่งนับว่าเป็นการกระจายรายได้สู่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ
บ้านนักข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น