หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

พัฒนาการจังหวัดสระบุรี จัดมหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยมาตรฐาน

กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 1 “ปทุมธานี นนทบุรี สระบุรี พระนครศรีอยุธยา” ผนึกกำลังจัดงานยิ่งใหญ่ มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยได้มาตรฐาน ในพิ้นที่ “สระบุรี” 21-27 ก.ย. 56 และที่ “อยุธยา” 26-30 ก.ย. 56 นี้ โดยภายในงานมีการนำสินค้าเกษตรคุณภาพดีมาจำหน่ายกันเพียบ เมื่อ 23 กันยายน 56 เวลา 16.30 น. นายถาวร พรหมมีชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธาน เปิดงาน มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยมาตรฐาน ดำเนินงานโดย นางอารีย์ คีรีวรรณ พัฒนาการจังหวัดสระบุรี มีนายประดิษฐ์ ทิพย์สุมาลัย รองผู้ว่าราชการ จ.สระบุรี กล่าวรายงาน พร้อมคณะหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนทั่วไป ร่วมงานจำนวนมาก ณ. เต็นท์ติดแอร์ หน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี
นางอารีย์ พัฒนาการจังหวัดสระบุรีกล่าวว่า เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดและรายได้ให้แก่กลุ่มเกษตรกรเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นด้านการเกษตรให้มีมาตรฐานเดียวกันโดยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สร้างประสบการณ์ด้านการตลาด ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจนเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้ผู้ผลิตและผู้บริโภคเข้าใจสินค้าเกษตรปลอดภัยได้มาตรฐานของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 1 (ปทุมธานี นนทบุรี สระบุรี พระนครศรีอยุธยา) ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายการจัดงาน มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยได้มาตรฐาน ครั้งที่ 1 สระบุรี เริ่มตั้งแต่ ในวันที่ 21-27 กันยายน 2556
นายถาวร พรหมมีชัย ผวจ.สระบุรี เผยว่า การจัดงานมีการนำสินค้าเกษตร 160 ร้าน มาร่วมงาน อาทิ ผัก ผลไม้ ปลอดสารพิษ อาหารแปรรูป อาหารเมนูพิเศษจากร้านอาหารชื่อดัง ของ 4 จังหวัดรวมถึงการแสดงต่างๆ และจัดนิทรรศการนำเสนอเรื่องราวสินค้าเกษตรปลอดภัย โดยคาดว่าน่าจะมีผู้เข้ามาร่วมงานทั้งคนในพื้นที่สระบุรีและจังหวัดใกล้เคียงจำนวนมากและทำให้มียอดเงินหลายล้านบาทแน่นอน
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น