หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองสระบุรี จัดโครงการกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด

เทศบาลเมืองสระบุรี จัดโครงการกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด (TO BE NUMBER ONE JUST SAY NO) เทศบาลเมืองสระบุรี โดยสำนักการศึกษาจัดกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด(TO BE NUMBER ONE JUST SAY NO) ชม การแข่งขันกิจกรรมเข้าจังหวะเต้นประกอบเพลงแนวใหม่ การประกวดร้องเพลง ,เต้นลีลาศ ดนตรีสากล การแสดงต่างๆของเยาวชน ระดับอนุบาล นิสิต นักศึกษา อีกมากมาย ตั้งแต่ 6-20 ส.ค.56 ณ ศูนย์การค้าสุขอนันต์ ปาร์ค ถ.สุดบรรทัด จ.สระบุรี
เมื่อ 6 ก.ย.56 เวลา 19.00 น. นายภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี เดินทางพร้อมคณะผู้บริหาร เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรมต่อต้านยาเสพติด (TO BE NUMBER ONE JUST SAY NO) มี นายยุทธนินท์ สุวรรณอำไพ ปลัดเทศบาลเมือสระบุรี กล่าวรายงาน โดยมี นายวิบูลย์ สุขอนันตธรรม ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์การค้าสุขอนันต์ ปาร์ค จ.สระบุรี สนับสนุนกิจกรรมโดยไม่คิดค่าใช่จ่าย สถานที่การจัดกิจกรรม เพื่อสนับสนุน ให้เด็กเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ การแสดงออกในทางที่ถูกต้องและห่างไกลยาเสพติด พร้อมกับ ชมการแสดงจากนักเรียนจากโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสระบุรี
นายภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี เปิดเผยว่า ปัจจุบันเยาวชนในสถานศึกษา จะได้รับอิทธิพลจากสังคมยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมในการดำรงชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ทำให้เกิดอันตรายและโทษโดยอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ การชักชวนให้ทดลองหรือสถานภาพครอบครัวที่แตกแยก ทำให้เด็ก – เยาวชนหันมาพึ่งยาเสพติด ทางเทศบาลจึงต้องการที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กเยาวชน จึงจัดกิจกรรมเพื่อให้เด็กเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ การแสดงออกในทางที่ถูกต้องและห่างไกลยาเสพติด โดยจัดให้มีกิจกรรม การประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ เพลงไทยลูกทุ่ง เพลงไทยสากล ในระดับอายุ 13 ปี และ อายุ 18 ปี การประกวดกิจกรรมเข้าจังหวะเต้นประกอบเพลงแนวใหม่ในระดับอายุ 13 ปี และ อายุ 18 ปี การประกวดเต้นรำ (ลีลาศ) อายุไม่เกิน 15 ปี การแข่งขันยุวชนคนเก่งของเด็กระดับชั้นอนุบาล และการประกวดวงดนตรีสากลของนักเรียน นักศึกษาอายุไม่เกิน 25 ปี
สิ้นสุดการประกวดในวันที่ 20 กันยายน 2556 ซึ่งเป็นวันเยาวชนแห่งชาติ
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น