หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

ผู้ว่าฯนำคณะกรรมการ “กองทุนธารน้ำใจ คนสระบุรีไม่ทอดทิ้งกัน” เข้าช่วยเหลือ ผู้สูงอายุและผู้พิการ

คณะกรรมการ “กองทุน คนสระบุรีไม่ทอดทิ้งกัน ” จัดประชุมพร้อมเดินทางเข้าช่วยเหลือ ผู้สูงอายุและผู้พิการ 5 อำเภอ 5 ราย พร้อมเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค เงินและสิ่งของ เครื่องใช้ สนับสนุนกองทุนฯในการทำบุญ สร้างกุศลในโอกาสต่างๆได้ทางผู้ว่าราชการจังหวัด สำนักงานสาธารณสุข โรงพยาบาลทุกแห่งในจังหวัดสระบุรี
เมื่อ 4 ส.ค. 56 เวลา ณ หอประชุม อบจ.สบ.(หลังใหม่ นายถาวร พรหมมีชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายเฉลิม วงษ์ไพร นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี นายแพทย์วิทยา ศุภรพันธ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี จัดประชุมคณะกรรมการ “กองทุน คนสระบุรีไม่ทอดทิ้งกัน ” พร้อมรับบริจาคเงินจากนายเรวัติ แสงนิล ประธานหอการค้าจังหวัดสระบุรีจำนวน100,000 บาท(หนึ่งแสนบาท )โดยมีนายแพทย์ประสิทธิ์ชัย มั่งจิตร นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ(ด้านเวชกรรมป้องกัน)กล่าวรายงานผลการดำเนินงาน
จากนั้นคณะกรรมการกองทุนและเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี จึงได้เดินทางไปมอบสิ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์ด้านการฟื้นฟูช่วยเหลือผู้พิการ 5 แห่ง ประกอบด้วย นางจำเนียร กุลมา อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 32หมู่7 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย นายเที่ยง ตันตะกูล อายุ 84 ปี บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 3 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ นายสมนึก ไพรสิทธิ์ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 5 หมู่ 9 ต.ห้วยป่าหวาย อ.พระพุทธบาท น.ส.นกขมิ้น จิตรบำรุง อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 14 หมู่ 3 ต.บ้านโปร่ง อ.หนองโดน นางสุชน จินานุรักษ์ อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 1 ต.ตลาดน้อย อ.บ้านหมอ ซึ่งทั้ง 5 ราย เป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว คณะกรรมการฯ จึงได้มอบอุปกรณ์และสิ่งของตามความต้องการให้สนับสนุน อาทิเตียงนอนปรับระดับได้ ที่นอนยางและที่นอนลม หมอน ผ้าห่ม ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ รถเข็นพับได้ จักรเย็บผ้า ส่วนกรณี นายสมนึก และนางนกขมิ้น ยังได้รับการปรับปรุงด้านที่อยู่อาศัยโดยได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์จาก บ.ปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง )จำกัด โดย นายเอกชัย สัตยานุกุล ผจก.รัฐกิจและชุมชนสัมพันธ์ และด้านแรงงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลแต่ละแห่งพร้อมกับการให้ความช่วยเหลือดูแลอย่างใกล้ชิดจาก อสม.ประจำหมู่บ้านภายใต้การกำกับของสาธารณสุขจังหวัดสระบุรีและการสนับสนุนการสร้างรายได้จาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรีและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในจังหวัดสระบุรี
ด้านนายถาวร พรหมมีชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี/ประธานกองทุนฯได้เชิญชวนผู้มีจิตอันเป็นกุศลทุกท่านทั้งในจังหวัดสระบุรีและใกล้เคียงร่วมบริจาค เงินหรืออุปกรณ์ทางกายวิภาค อุปกรณ์ทางการแพทย์ สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อ สนับสนุนกองทุนฯในการช่วยเหลือผู้สูงอายุและผู้พิการไม่ว่าจะเนื่องในโอกาสสำคัญใดที่จะทำบุญสร้างกุศล ได้ที่ ชื่อ บัญชี กองทุนคนพิการสระบุรี บัญชีออมทรัพย์ ธ.กรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดสระบุรี เลขที่ 981-4-26634-5 หรือ สถานที่รับบริจาคเงินและสิ่งของผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี,สนง.สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี โทร.0 3622 3118 ต่อ 110,115 และโรงพยาบาลทุกแห่ง
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น