หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

ธ.ก.ส. สาขาสระบุรี จัดงานมหกรรมบัตรสินเชื่อเกษตรกร

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.)สาขาสระบุรี จัดงานมหกรรมบัตรสินเชื่อเกษตรกร พร้อมภาคเอกชนร่วมออกบูธสินค้าและ เครื่องมือทางการเกษตร มี เกษตรกรเข้ารับมอบบัตรเครดิตจำนวนมาก ณ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโน ต.หนองโน อ.เมือง จ.สระบุรี
เมื่อ 30 ส.ค.56 เวลา11.00 น.นายประพันธ์ บุญวิวัฒนานันท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดสระบุรีเป็นประธานเปิดงานมหกรรมบัตรสินเชื่อเกษตรกร ดำเนินงานโดย นายประภาส ทาอุบล ผู้จัดการสาขาสระบุรีมีนายกิติศักดิ์ มณีศีรี นายก อบต. หนองโน นางทรัพย์อนันต์ โชคตำบลชัย สมาชิกสภาจังหวัด เขต 4 อ.เมืองสระบุรีได้นำเกษตรกร เข้ารับบัตรสินเชื่อเกษตรกร ตามนโยบายรัฐบาลที่ขับเคลื่อนผ่าน ธ.ก.ส. สนับสนุนให้เกษตรกรจัดหาปัจจัยการผลิตทางการเกษตรที่มีคุณภาพในราคาที่เป็นธรรมแบ่งเบาภาระด้านการเงินของเกษตรกร ทำให้เกษตรกรสามารถเข้าถึงแหล่งเงินได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นภายในงานมีการจัดแสดงให้ความรู้ เงื่อนไขการใช้บริการและสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ใช้บัตรสินเชื่อเกษตรกรพร้อมบริษัทเอกชนได้นำสินค้าเครื่องมือทางการเกษตรจัดแสดงและวางจำหน่ายราคาลดพิเศษ ในวันนี้ด้วย
ในส่วน ธก.ส. สาขาสระบุรีซึ่งรับผิดชอบพื้นที่เขต อ.เมืองสระบุรีและ อ.เฉลิมพระเกียรติได้ส่งมอบบัตร ในปี2555 จำนวน 2,000 บัตรและในปี 2556 มีเป้าหมายส่งมอบจำนวน 2,000 บัตรรวมเป้าหมาย 2 ปี 4,000 บัตร (คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น