หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

งาน Makro Horeca 2013 " สุพรรณหรรษา ปลาม้า อร่อยจุงเบย "

แม็คโคร สุพรรณบุรี โดย คุณจามร บูรณะ ผู้จัดการทั่วไป จัดงาน Makro Horeca 2013 " สุพรรณหรรษา ปลาม้า อร่อยจุงเบย " ครั้งที่ 8 วันเสาร์ ที่ 26 ตุลาคม 2556 เช้าจรดเย็น ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติ มาเป็นประธานฯ
วันเสาร์ ที่ 26 ตุลาคม 2556 เวลา 11.30 น. ห้างสรรพสินค้า แม็คโคร สาขาสุพรรณบุรี โดย คุณจามร บูรณะ ผู้จัดการทั่วไป จัดงานวันนัดพบสมาชิก ร้านอาหาร โรงแรม จัดเลี้ยง ภายใต้สโลแกน Makro Horeca 2013 " สุพรรณหรรษา ปลาม้า อร่อยจุงเบย " เพื่อให้ผู้ประกอบการ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ซึ่งกันและกัน มีการออกร้าน ของผู้ประกอบการ เพื่อนำสินค้าตัวอย่างให้ลูกค้าได้ ลองลิ้มชิมรสกันด้วย นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัลอีกหลายรายการ รวมถึง ทีวีสีจอแบน LED สำหรับสมาชิกผู้เข้าร่วมงาน อีกด้วย
ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช เดินทางถึงบริเวณงาน เมื่อเวลาประมาณ 11.20 น. มีคณะผู้บริหาร นำทีมโดย คุณจามร บูรณะ ผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับ นำเยี่ยมชมบูท ต่างๆ ในบริเวณงาน ก่อนถึงเวลา 11.30 น. ซึ่งเป็นเวลา เปิดงาน พิธีกร เชิญ คุณจามร บูรณะ กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน และ เชิญท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ขึ้นตัดริบบิ้น ประกอบพิธีเปิด จากนั้นเป็นการแสดง สองชุดจากน้องๆ นักเรียน บ้านดนตรีไทย กิจกรรมในงาน มีให้ชมกันจนถึงเวลา 17.00 น ก่อนจะมีการจับสลากแจกรางวัลใหญ่ ทีวีสี LED แก่สมาชิกผู้เข้าร่วมงาน งานนี้ ยังได้รับเกียรติจาก " โกเฑียร " คุณมณเฑียร สุทธิภัทรพงค์ ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารสุพรรณบุรี ให้เกียรติ ร่วมงาน
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม ข่าว/ภาพ rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น