หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ราษฎรที่สระบุรี

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสระบุรี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดหน่วยสงเคราะห์เคลื่อนที่ออกไปช่วยเหลือราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ในท้องที่จังหวัดสระบุรี มีนายนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี และนายกเหล่ากาชาดสระบุรี นายอภิสรรค์ สง่าศรี นายอำเภอเมืองสระบุรี นายภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรีและคณะผู้บริหาร น.ส.กัลยา รุ่งวิจิตรชัย สส.สระบุรี เขต 1 ให้การต้อนรับ
เมื่อ13 ต.ค.56 เวลา 09.45 น. มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบให้ นายประสงค์ พิทูรกิจจา เลขาธิการ นายกองเอก วิลาศ รุจิวัฒนพงศ์ ประธานฝ่ายบรรเทาทุกข์ และคณะจากส่วนกลาง พร้อมด้วยกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดสระบุรี เดินทางไปมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ที่หอประชุมรวมใจเทศบาลเมืองสระบุรี จำนวน 500 ครัวเรือน และบริเวณ วัดบ้านครัว ม.1 ต.บ้านครัว อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี จำนวน 670 ครัวเรือน รวมทั้งหมด 1,170 ครัวเรือน ซึ่งคิดเป็นมูลค่าสิ่งของพระราชทานทั้งสิ้น 634,046 บาท โดยมีนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญว่าราชการจังหวัดสระบุรี และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ พร้อมสรุปสถานการณ์อุทกภัยของจังหวัดให้รับทราบ
สำหรับสภาพปัญหาและความเสียหายในท้องที่จังหวัดสระบุรี มีพื้นที่ประสบภัย 12 อำเภอ 92ตำบล 560 หมู่บ้าน ราษฎรได้รับความเดือนร้อน 10,298 ครัวเรือน พื้นที่ทางการเกษตรถูกน้ำท่วมและได้รับความเสียหาย 31,088 ไร่ สร้างความปลาบปลื้มใจแก่พสกนิกรชาวจังหวัดสระบุรีในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
คนธรรมดา ม้าตัวเดียว;

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น