หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รมต.สำนักนายกฯลงพื้นที่สระบุรีเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และคณะลงพื้นที่จังหวัดสระบุรีตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี มีนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีและหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยให้การต้อนรับกว่า 500 คน
เมื่อ 19 ต.ค.56 เวลา 10.000 น.นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และคณะเดินทางมอบถุงยังชีพแก่ ผู้ประสบภัย ณ.วัดบ้านครัว ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี มีนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีกล่าวรายงาน สถานการณ์จังหวัดสระบุรีที่เกิดอุทกภัยมาตั้งแต่เดือนกันยายน เป็นต้นมา มีน้ำท่วมบ้านเรือนราษฎรในพื้นที่12 อำเภอ 89 ตำบล 621 หมู่บ้านราษฎรได้รับผลกระทบ10,680 ครัวเรือน 29,488 คน มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บ้านเรือนราษฎรเสียหายบางส่วน1,204 หลัง เสียหายทั้งหลัง 1 หลังถนนชำรุด 29 สายสะพาน 9 แห่ง วัด 17 แห่งพื้นที่ทางการเกษตรเสียหาย 34,399 ไร่ บางแห่งที่ยังถูกน้ำท่วมขังที่ อ.บ้านหมอ 2 ตำบล
พร้อมกันนี้นายสุทธิพงษ์ ฯ ยังแสดงความห่วงใยพี่น้องเกษตรกรโดยได้สอบถามความคืบหน้า การจ่ายเงิน ตามโครงการรับจำนำข้าว ที่มีเกษตรกรในจังหวัดสระบุรีบางส่วนที่ยังไม่ได้รับอีกด้วย
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น