หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สมุทรสาคร นางชริตว์จาร์ คล่องการยิง มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ ตามโครงการ Happiness for All



             สมุทรสาครมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการใช้รถใช้ถนนภายใต้โครงการ Happiness for All : ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน





           วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2561) เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมโรงพยาบาลเอกชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร  นายเทพประสิทธิ์  วงษ์ท่าเรือ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการใช้รถใช้ถนน ภายใต้โครงการ Happiness for All : ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน โดยมีนางชริตว์จาร์  คล่องการยิง  ขนส่งจังหวัดสมุทรสาคร  นายแพทย์วีรพล  นิธิพงศ์  นายแพทย์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร ผู้แทนจากค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชัย ภาคเอกชน และผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน เข้าร่วมพิธี





             นางชริตว์จาร์  คล่องการยิง  ขนส่งจังหวัดสมุทรสาคร  กล่าวว่า  สำนักงานขนส่งจังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการใช้รถใช้ถนน ภายใต้โครงการ Happiness for All : ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นตามนโยบายรัฐบาล  ในการมอบของขวัญให้กับประชาชน เพื่อให้สาธารณขนได้รับทราบถึงความห่วงใย ใส่ใจต่อผู้พิการ และความห่วงใย ใส่ใจต่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม ประกอบกับเพื่อเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของเงินที่ได้จากการประมูลหมายเลขรถนั้น  สามารถนำไปสร้างความสุข สร้างประโยชน์ให้กับผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ด้วยการมอบของขวัญ อาทิ รถเข็น ขาเทียม แขนเทียม เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้พิการให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในสังคมได้อย่างมีความสุข ต่อไป  ซึ่งจังหวัดสมุทรสาคร มีผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนที่ได้รับจัดสรรเงินค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือแล้วจำนวน 88 ราย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,994,620 บาท (สามล้านเก้าแสนเก้าหมื่นสี่พันหกร้อยยี่สิบบาทถ้วน)







นุช มหาชัย  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น