หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สระบุรี ชมรมคนรักในหลวง จัดประชุมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ครั้งที่ 2 /2561



              เมื่อ 6 ก.พ.61เวลา 10.00 น.นายสุภาพ  สุนทรนนท์ ประธานชมรมคนรักในหลวงสระบุรีจัดประชุมคณะกรรมการชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี ณ.ห้องประชุมสำนักงาน สก.สค. อ.เมือง จ.สระบุรีโดยมี ผอ.สมชาย ประวัติศรีชัย รองประธานที่ปรึกษาชมรมฯให้การต้อนรับ เพื่อดำเนินกิจกรรมให้บรรลุวัตถุประสงค์ ตามที่มูลนิธิบุคคลพอเพียงมอบหมาย โดยมีแผนงาน ตามแนวทางกิจกรรมของชมรมฯ อาทิ ทัศนศึกษา ดูงานโครงการส่วนพระองค์ โครงการเกี่ยวกับสถาบันฯเพื่อรำลึกถึง พระมหากรุณาธิคุณ รับรู้พระอัจฉริยภาพและพระวิริยะอุตสาหะของรัชกาลที่ 9 โดย จัดคณะกรรมการและสมาชิก จำนวน 45 เข้าร่วม กิจกรรม อุ่นไอรัก  ณ.กรุงเทพฯในวันที่19 ก.พ.61 นำสมาชิกร่วมโครงการ ประชาชนจิตอาสา  เราทำดีด้วยหัวใจ ร่วมกันพัฒนา วัดม่วงงาม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.61 เวลา 09.00 น.






               จากนั้นเวลา 12.00 น.คณะกรรมการฯได้เดินทางเข้าตรวจพื้นที่เพื่อเตรียมการ จัดพิธี มอบเสื้อตราสัญลักษณ์และการปฏิญาณตนของสมาชิกชมรมคนรักในหลวง อ.วิหารแดง จำนวน 200 คน  เพื่อนำสมาชิกฯใหม่  ได้ ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และ แสดงออกถึงความจงรักภัคดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์   ร่วมสร้างแรงผลักดันการมีส่วนร่วม ในความสมัครสมานสามัคคีกัน ร่วมฟังบรรยาย เรื่องปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและปราชญ์ชาวบ้าน  ในวันที่ 21 ก.พ. 61 เวลา 09.00 น. ณ. หอประชุมโรงเรียนชุมชนวัดคลองไทร (ฉัตรราษฎร์บำรุง) อ.วิหารแดง จ.สระบุรี โดยมี ผอ.ประคอง  พุกสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนให้การต้อนรับ







               ในการนี้ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี จะจัดพิธี มอบเสื้อตราสัญลักษณ์และการปฏิญาณตนของสมาชิกชมรมคนรักในหลวง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ณ.ห้องประชุมโรงเรียนบ้านหมอพิทยานุกูล จำนวน 200 คน ในวันที่ 23 ก.พ. 61  เวลา 09.00  น.อีกด้วย  จึงขอเรียนเชิญสมาชิกและประชาชนที่มีหัวใจเดียวกัน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้โดยพร้อมเพียงกัน




 


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น