หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หลวงปู่พุทธอิสระเดินทางรณณรงค์ ล่ารายชื่อสนับสนุน จ.สระบุรี

หลวงปู่พุทธอิสระนำสมาชิกเวทีแจ้งวัฒนะ เดินทางจัดกิจกรรมรณรงค์ ล่ารายชื่อผู้สนับสนุน มีประชาชนชาวสระบุรี ร่วมต้อนรับ กว่า 2 พันคน พร้อมร่วมบริจาคสนับสนุนกิจกรรมตลอดเส้นทาง คนร้าย แอบป่วนไม่เลิก
เมื่อ 15 พ.ค.57 เวลา 11.00 น. หลวงปู่พุทธอิสระ พร้อมสมาชิกจากเวทีแจ้งวัฒนะ กรุงเทพ ด้วยรถบัสกว่า 15 คัน เดินทางมาจังหวัดสระบุรี เพื่อเชิญชวนสมาชิก กปปส.สระบุรี ประชาชนทั่วไป เข้าร่วมลงชื่อสนับสนุน เดินทางไปที่พระราชวังไกลกังวล และร่วมสนับสนุนการจัดตั้ง สภาศีลธรรม คุณธรรม,สภาชาวนา และสภาพลังงาน จึงได้เดินทางมาเพื่อรณรงค์ในครั้งนี้โดยเดินทางมา อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรีขณะเดินรับบริจาค รอบๆหอนาฬิกา อ.พระพุทธบาท ได้รับแจ้งว่า ระหว่างทางขบวนของกลุ่ม ประกอบด้วยรถนายอำเภอ อ.พระพุทธบาท ถูกคนร้ายยิงใส่คาดว่าเป็นปืนขนาด .45 มม. จำนวนสองนัดหัวกระสุนไม่ทะลุผ่านตัวรถจึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
จากนั้นเวลา14.30 น .ขบวนฯจึงได้เดินทางมาร่วมเดินเท้ารอบ ตลาดเทศบาลเมืองสระบุรี โดยมีนายปรีชา แป้นพัฒน์ เลขา กปปส.สระบุรีนำสมาชิกกลุ่ม กปปส.สระบุรีและประชาชนทั่วไป กว่า 2 พันคน ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมกับได้นำเงินของกลุ่ม กปปส.สระบุรี ร่วมบริจาคกับหลวงปู่ฯจำนวน 30,000 บาท พร้อมเงินที่ประชาชนร่วมสมทบ อีก จำนวนหนึ่ง ให้กับหลวงปู่พุทธอิสระ จึงเริ่มเดินทางรณรงค์ออกจากหน้าวิทยาลัยเทคนิคสระบุรีไปเลี้ยวซ้ายเข้า ถ.พิชัยฯเลี้ยวขวาร้านยาไทย ไปรษณีย์ เลี้ยวขวาอีกครั้ง ข้ามทางรถไฟไปสิ้นสุดที่ท่ารถตู้สายสระบุรี-กรุงเทพฯ ระหว่างทางจะมีประชาชนแน่นขนัดเข้าร่วมบริจาคเงินให้กับหลวงปู่ตลอดเส้นทางจำนวนมาก ขณะที่ยังมีมวลชน กลุ่ม.กปปส.สระบุรีไปรอที่สวนสุขภาพรถไฟตามกำหนดการเดิม ต้องผิดหวัง เมื่อเวลา 15.42 น.ได้มีการเปลี่ยนกำหนดการ ขบวนได้เดินทางต่อไปที่ อ.หนองแค เพื่อพบ กลุ่ม กปปส. อ.หนองแค แต่ได้มีเหตุการณ์คนร้ายขับรถเก๋งสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนโยนระเบิดปิงปองใส่บริเวณใกล้ห้างโลตัส สาขาหนองแค ที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่ และเลยกำหนดการ มากแล้ว ขบวนจึงได้เดินทางกลับ กทม.เพื่อความปลอดภัย
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น