หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คณะนางสาวไทยปี 56 ร่วมเปิดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP ฯ

คณะนางสาวไทยปี 56 ร่วมเปิดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร ครั้งที่ 5 สระบุรี
พัฒนาการจังหวัดสระบุรีจัดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร ครั้งที่ 5เป็นบูธติดแอร์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคจากเครือข่ายผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ทั้ง 13 อำเภอในจังหวัดในจังหวัดสระบุรี และเครือข่าย OTOP จากทั่วประเทศ มี นางสาวไทย ปี56 ร่วม เปิดงานกับผู้ว่าฯสระบุรี ได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก งานรวมจำหน่าย 7 วัน ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.-1 มิ.ย.57 นี้ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี
เมื่อ 27 ก.พ.56 เวลา 17.00 น. นางอารีย์ คีรีวรรณ พัฒนาการจังหวัดสระบุรี จัดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร ครั้งที่ 5 โดยมี นางสาวไทยปี 56 น.ส.อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ พร้อม 2รองนางสาวไทย น.ส.ปวีณาสุดา แซ่ตันและ น.ส. อุษฎี อารีย์ทวน ร่วมเปิดงานพร้อมเดินชมสินค้าภายในงานกับ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี และคณะ นายประดิษฐ์ ทิพย์สุมาลัย รอง ผวจ.สระบุรี หัวหน้าส่วนราชการองค์กรเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมเป็นเกียรติ ประชาชนให้ความสนใจเข้าซื้อสินค้าจำนวนมาก
นางอารีย์ คีรีวรรณ พัฒนาการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่าการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากภาคีเครือข่ายภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน รวมทั้งคณะกรรมการศูนย์ OTOP คอมเพล็กซ์ จังหวัดสระบุรี การจัดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร Grand Sale ครั้งที่ 5ในครั้งนี้ เกิดจากผลสำเร็จของการจัดงาน Smile Saraburi สุดยอด OTOP และสินค้าเกษตร Grand Sale ครั้ง4 ครั้งที่ผ่านมาสมารถสร้างรายได้ให้กับประชาชนในระดับฐานรากเป็นอย่างดีและขยายไปสู่ตลาดส่งออกได้ มีช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐาน มีคุณภาพเป็นที่ต้องการของตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในราคายุติธรรม
คนธรรมดา ม้าตัวเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น