หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ครบรอบ 59 ปี วันสถาปนากองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์

กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ (ม.พัน 11 รอ.) จัดงานวันสถาปนาหน่วย ครบรอบปีที่ 59 ปีจัดพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่ ,พิธีสงฆ์และมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของกำลังพล อดีตผู้อำนวยการองค์การทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธี มี ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ อดีตผู้บังคับบัญชา ทั้งทหาร, ตำรวจ ,พลเรือน และนักการเมือง เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพียง
เมื่อวันที่ 20 พ.ค.57เวลา 10.15 น.พลเอกเชาวน์ คงพูลศิลป์ อดีตผู้อำนวยการ องค์การทหารผ่านศึก เดินทางเป็นประธานในพิธีเนื่องในวันสถาปนากองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ครบรอบ 59 ปี พร้อมคณะ ข้าราชการประกอบ ด้วย พลตรี.ชัยยุทธ พร้อมสุข ผู้บัญชาการศูนย์การทหารม้า นายทิวา วัชรกาฬ นายอำเภอเมืองสระบุรี น.ส.กัลยา รุ่งวิจิตรชัย อดีต สส.สระบุรี พร้อมคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ อดีตผู้บังคับบัญชา องค์กรเอกชน ได้เดินทางเข้าร่วมงานโดยมี พ.อ.เกียรติสกุล จันทนา รองผบ.ม.4 รอ.กรุณาเป็นผู้แทนหน่วย ในการต้อนรับ พร้อมคณะข้าราชการทหาร แม่บ้าน กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ให้การต้อนรับ จากนั้นได้กระทำ พิธีสงฆ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตกำลังพลของหน่วยที่ล่วงลับไปแล้ว,พร้อมมีพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรของกำลังพล ณ.ห้องประชุมคงพูลศิลป์
กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ (ม.พัน 11 รอ.) จัดงานวันสถาปนาหน่วย ครบรอบปีที่ 59 ปีซึ่ง หน่วยได้ก่อตั้ง เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2498 ปัจจุบัน มี พ.ท.ธนพล วงษ์สวัสดิ์ เป็นผู้บังคับกองพัน
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น