หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557

บางปลาม้า จัดงาน "วันกตัญญู " รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ประจำปี ๒๕๕๗

วันที่ ๑๒ เมายน ๒๕๕๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ฯพณฯ พลตรีบุญเอื้อ ประเสริฐสุวรรณ อดีตประธานรัฐสภา นำทีมชาวอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานสืบสานประเพณีไทย " วันกตัญญู " รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี ๒๕๕๗ โดยมี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นำทีม ข้าราชการ คณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการส่วนท้องถิ่น พี่น้องประชาชน ร่วมงาน
นายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอบางปลาม้า กล่าวว่า การจัดงาน" วันกตัญญู " ในครั้งนี้เพื่อเป็นการสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณืและวัฒนธรรมอันดี และรำลึกถึงคุณงามความดีของผู้สูงอายุที่ได้ปฏิบัติความดีต่อสังคมและประเทศชาติ โดยรวมพลังเพื่อดำเนินกิจกรรมระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนและชาวอำเภอบางปลาม้า ได้แสดงความกตัญญู มุฑิตาจิต ต่อผู้มีพระคุณตลอดจนเป็นการกระทำให้อนุชนรุ่นหลังได้ยึดเป็นหลักปฎิบัติสืบทอดต่อไป และในทุกๆครั้ง " วันกตัญญู " จะตรงกับวันเกิดของ ฯพณฯ พลตรีบุญเอื้อ ประเสริฐสุวรรณ ชาวบางปลาม้าจึงจัดงานวันเกิดให้ท่านพร้อมกัน
งานนี้ได้รับเกียรติจาก ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นางดลใจ จองพานิจ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นายวีรศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายพิภพ บุญธรรม ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พันตำรวจเอกชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นายสฤษฎิ์ น้ำค้าง นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี นายประพันธ์ บุญคุ้ม กรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ข้าราชการระดับสูงและประชาชนร่วมงานกว่า 1300 คน ร่วมงาน
สมพร จานสิบสี 083-2996133 ภาพ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น