หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เติ้งนำทีมลงสมัคร สส. สุพรรณบุรี

เติ้งนำทีมลงสมัคร สส. สุพรรณบุรี ส่วนพรรคเพื่อไทยส่งผู้สมัครลงครบทุกเขต ท่ามกลางบรรยากาศเงียบเหงา ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 28 ธ.ค. นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้นำทีมอดีตส.ส.เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบด้วยองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ณ พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ หลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์ และเจ้าพ่อหลักเมือง ประกอบด้วยนายประภัตร โพธสุธน นายวราวุธ ศิลปอาชา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ นายนพดล มาตรศรี และนายเสมอกัน เที่ยงธรรม จากนั้นได้เดินทางเข้ารับสมัครเลือกตั้งส.ส.ที่หอประชุมอำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยมีคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดได้จัดสถานที่และกำลังเจ้าหน้าที่ไว้พร้อม สำหรับการเปิดรับสมัครวันแรก พรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคเพื่อไทยได้ส่งผู้สมัครลงครบทุกเขต
ทางด้านนางสายใจ หมั่นฝึกพันธ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าการรับสมัครครั้งนี้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งมีความพร้อมทั้งบุคลากรเจ้าหน้าที่และสถานที่เลือกตั้ง ในส่วนของจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นการรับสมัครเรียบร้อยดี คณะกรรมการการเลือกตั้งพร้อมจัดให้มีการเลือกตั้งด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังทั้งนอกเครื่องแบบ และในเครื่องแบบเข้ารักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้กับผู้สมัครบรรยากาศเป็นอย่างด้วยความเรียบร้อย หลังจากผู้สมัครทั้งสองพรรคได้เข้ารับสมัครเรียบร้อยแล้ว ต่างพากันทางกลับโดยไม่มีการลงพื้นที่หาเสียงเหมือนที่ผ่านมาแต่อย่างใด
ขอบคุณข้อมูล จาก เดลินิวส์ สุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น