หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รองผบ.ตำรวจภูธร ภาค 1 ปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจสระบุรีเน้นเกี่ยวกับอาวุธปืนชี้สถานการณ์ การชุมนุมทางการเมือง ส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม
เมื่อ 13 ธ.ค.56 เวลา 15.00 น. ณ ลานจอดรถ กก.สส.ภ.จว.สระบุรี พลตำรวจตรีทวิชชาติ พละศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจสระบุรีโดยมีพลตำรวจตรี ชลิต ปรีชาหาญ ผบก ภ.จว.สระบุรี กล่าวรายงาน พ.ต.ท.พงษ์ปกรณ์ พิพัฒน์สมพร สวป.เมืองสระบุรีเป็นผู้ควบคุมแถว ตามการสั่งการของตำรวจ.ภูธรภาค 1 ในการระดมการกวาดล้างทุกเดือนต่อเนื่องเพื่อให้ประชาชนปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข แต่ยังมีคดีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จากปัญหาเศรษฐกิจ การแพร่ระบาดของยาเสพติด และแหล่งอบายมุขต่างๆเป็นบ่อเกิดแห่ง
อาชญากรรม สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชน ในช่วงเดือน พ.ย. 56 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันได้มีสถานการณ์ การชุมนุมทางการเมืองทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดซึ่งส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ในเดือนธันวาคม นี้ ทางตำรวจภาค1 กำหนดให้ทำการกวาดล้างอาชญากรรมพร้อมกันทุกจังหวัด ตั้งแต่ 13-25 ธ.ค.56 โดยเน้นเกี่ยวกับอาวุธปืน ยาเสพติดผู้ต้องหาตามหมายจับและการตรวจระวังป้องกันเหตุประทุษร้ายต่อทรัพย์ ในสถานที่เสี่ยงต่างๆ เพื่อให้ประชาชนปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สำหรับกำลังตำรวจที่มาร่วมปล่อยแถวประกอบด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรสระบุรี จำนวน 250 นาย ยานพาหนะ รถยนต์15 คันและจักรยานยนต์ อีก 40 คัน
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น