หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โรบินสัน จัดใหญ่ เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี

โรบินสัน จัดใหญ่ เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี “Grand Opening Christmas Tree Light Ceremony2014” เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2556 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สาขาสุพรรณบุรี โดยคุณสุทธิญา นิสารธัญยุ ผู้จัดการทั่วไป ได้จัดงาน“Grand Opening Christmas Tree Light Ceremony2014” เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีความสูงถึง 15 เมตร
โดยมี ว่าที่รต.สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติมาเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยบุคคลสำคัญของจังหวัดที่ให้เกียรติมาร่วมงาน อาทิ คุณดลใจ จองพานิช , พล.ต.ต.ชัชรินทร์ สว่างวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี , คุณบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกอบจ.สุพรรณบุรี , สส.สรชัด สุจิตต์ , หอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยข้าราชการและลูกค้าของโรบินสันอีกคับคั่ง ภายในงานนอกจากจะตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดแล้ว ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับ กรีน อัษฎาพร เอเอฟ5 นักร้องสาวเสียงดีอีกด้วย
ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงคริสต์มาส และปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึง และเป็นการส่งความสุขถึงลูกค้าของโรบินสัน ที่จะได้รับสิทธิพิเศษพร้อมรับโปรโมชั่นMy Wish My Gift กับเทศกาลของขวัญที่คัดสรรมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกัน ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่นี้
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น