หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี สาวใหญ่เคราะห์ร้ายให้อาหารเป็ด ถูกไฟช็อตดับปริศนา


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 ก.ค. ร.ต.ท.พรศักดิ์ ชุ่มเชย ร้อยเวร สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.อู่ทอง ว่ามีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ญาตินำส่ง รพ.ไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ พบศพนางสุวรรณ บ่อทรัพย์ อายุ 59 ปีอยู่บ้านเลขที่ 211/1 หมู่ 2 ต.อู่ทอง นอนอยู่บนเตียง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่มือด้านขวาบริเวณนิ้วกลางและนิ้วโป้ง มีรอยถูกไฟฟ้าช็อตไหม้เนื้อหลุดหายไปบางส่วน  จากนั้นเจ้าหนี้ที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งบริเวณดังกล่าวมีเล้าเป็ดอยู่ข้างบ้านและที่ข้างเล้าเป็ดมีลวดดักหนูขึงอยู่ จำนวนหนึ่ง แต่จากกาตรวจสอบไม่พบจุดเชื่อมต่อสายไฟ ที่คาดว่าจะเป็นต่อกระแสไฟเพื่อช็อตหนูแต่อย่างใด




จากการสอบถามนายคมเดช เล้าอรุณ  อายุ 35 ปีลูกเขยซึ่งเป็นผู้นำร่างแม่ยายส่ง รพ.เล่าว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังยกกาละมังใส่อาหารเป็ดมาให้เป็ดไก่ที่เลี้ยงไว้ในเล้าข้างบ้านเห็นร่างแม่ยายนอนหงายแน่นิ่งอยู่ในซอกเล้าเป็นจึงรีบนำส่ง รพ.อู่ทอง ให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่ไม่ทันแม่ยายเสียชีวิตก่อนโดยหมอบอกว่าถูกไฟฟ้าช็อต




ทางด้าน ร.ต.ท.พรศักดิ์  ชุ่มเชยกล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามญาติเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายรู้ว่าบริเวณรอบเล้าเป็ดมีลวดขึงอยู่ แต่ผู้ตายเป็นขี้สงสัยเห็นอะไรติดเส้นลวดก็จะคอยแกะออกเป็นประจำกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้นำอาหารมาให้เป็ดที่เลี้ยงไว้ และคาดว่าคงเห็นอะไรติดที่เส้นลวดอีกจึงก้มลงไปแกะแล้วถูกไฟช็อตเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบที่จุดที่นางสุวรรณ เสียชีวิตไม่พบสายไฟแต่อย่างใด และญาติก็ไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป












ภัทรพล พรมพัก/ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น