หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

พ่อเมืองสระบุรีคนใหม่เข้ารับตำแหน่งวันแรก

เมื่อ 2 มิ.ย.57 เวลา 10.40 น. นาย วิเชียร พุฒิวิญญู รักษาราชการผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีคนใหม่ และนางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดสระบุรีคนใหม่พร้อม ครอบครัว ได้เดินทางเข้าจวนผู้ว่าฯ มี นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นองค์กรเอกชน เข้าแนะนำตัวพร้อม มอบดอกไม้แสดงความยินดี โดยมี นายประดิษฐ์ ทิพย์สุมาลัย รองผุ้ว่าฯสระบุรี กล่าวต้อนรับ
ผู้ว่าฯคนใหม่ได้ กล่าวกับผู้มาร่วมให้การต้อนรับ ความว่า ถือเป็นโอกาสดี จังหวัดสระบุรี ตนเคยอยากมาเป็นผู้ว่าฯสระบุรี เนื่องจากเคยขอสลับตำแหน่งกับท่านผู้ว่าฯถาวร เมื่อครั้งเป็นผู้ว่าฯอยู่จ.นนทบุรีแล้วแต่ตอนนั้นไม่มีโอกาส จึงถือเป็นโอกาสดี ที่มีโอกาสได้มาทำงานในครั้งนี้ ตนจะตั้งใจทำงานเพื่อ สนองบุญคุณแผ่นดิน
ต่อมาในเวลา11.00 น.รก.ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีได้เดินทางเข้าทำงานวันแรกโดยการประชุมอินโฟนแลนด์จากปลัดกระทรวงมหาดไทยที่ห้องประชุม poc ศาลากลางจังหวัดสระบุรี ก่อนการประชุมทางไกล ได้กล่าวกับ หัวหน้าส่วนราชการที่ร่วมประชุมว่าตน เหลือระยะเวลารับราชการเพียง 2 ปี เศษ ตนไม่ใช่คนพูดปากหวาน แต่ตรงไปตรงมา ซึ่งครั้งนี้ได้มีโอกาสได้มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี และขอให้ทุก คนช่วยกันทำงาน จะทำงานร่วมมือกับทุกภาคส่วน ให้เป็นอย่างดี จะตั้งใจทำงาน เพื่อทดแทนบุญคุณแผ่นดิน เรื่องการทำงาน เน้นย้ำต้องมาก่อน เรื่องส่วนตัวมาทีหลังสำหรับหากมีเหตุ ข้อสงสัยหรือการทำงานติดขัดประการใด โทรศัพท์ หาได้ตลอด 24 ชม.
สำหรับประวัติย่อ ท่านผู้ว่าฯสระบุรีคนใหม่ นายวิเชียร พุฒิวิญญู เกิด 14 พ.ค. 2499 เริ่มรับราชการครั้งแรก เมื่อปี 2522 นักพัฒนาชุมชุน 3 นอ.รุ่นที่ 35 นปส.รุ่น 38 และวปอ.รุ่น49 เป็นปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน, ผช.ป้องกันจังหวัดอุดรธานี, ปลัดอำเภอ.บางละมุง, ป.อ.พานทอง ชลบุรี ปี 40 ขึ้นเป็นนายอำเภอ ปี 45 ย้ายเข้ากรม เป็นผอ.ส่วนกำลังพล สน.อส. ถัดมาปีเดียวกันขึ้นเป็นผอ.สน.อส. ปี 48 รองผู้ว่าฯนนทบุรี ปี 52 ขึ้นเป็นพ่อเมืองนนทบุรี ปี 56 พ่อเมืองเชียงใหม่ และเข้ารับตำแหน่งรักษาราชการผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เมื่อ 2 มิ.ย.57 ชาวสระบุรียินดีต้อนรับครับ
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น