หน้าเว็บ

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ปิดล้อมตรวจค้นเรือนจำตามยุทธการพิชัยรณรงค์สงคราม



                เมื่อเช้านี้( 1ก.พ.60 )เวลา05.00น. นายบัณฑิตย์  เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พลตรีอัศวิน บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 พลตำรวจตรีชัยรัตน์  ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี สนธิกำลัง ทหารตำรวจ. ฝ่ายปกครองและ ปปส.ภาค1 พร้อมสมาชิกกกองอาสารักษาดินแดนและหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องกว่า 350นาย     เข้าจู่โจมตรวจค้นเรือนจำสระบุรี  ตามแผนยุทธการพิชัยรณรงค์สงคราม   ตามคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ และรัฐบาลในการปราบปรามและหยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติดในเรือนจำ







              ในการตรวจค้นในครั้งนี้จะเข้าค้นเรือนนอน ทุกแดนผู้ต้องขังชายและผู้ต้องขังหญิงซึ่งปัจจุบันเรือนจำสระบุรี มีผู้ต้องขังทั้งหมด 2,426คนส่วนใหญ่ จะเป็นผู้ต้องขัง คดียาเสพติดจำนวนมาก  จากการตรวจค้นในวันนี้ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและสิ่งต้องห้ามสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในผู้ต้องขังชาย  จำนวน 210 รายและผู้ต้องขังหญิงจำนวน 100  ราย  รวม310รายไม่พบผลบวก








                 นางสุจิตรา เหลืองวัฒนนันท์    ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสระบุรี กล่าวว่าในมาตรการปิดล้อมตรวจค้นเรือนจำทางเรือนจำ  จะมีการตรวจเรือนจำอย่าสม่ำเสมอทุกวัน พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานดำเนินการทำให้เรือนจำสระบุรีเป็นเรือนจำสีขาว ถือเป็นนโยบายที่ต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่องและจริงจังเพื่อแก้ปัญหาการซื้อขายยาเสพติดในเรือนจำ ต่อไป









(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น