หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สปช.ร่วมกับ สวท.สพ. ร่วมปฏิรูปประเทศผ่านกิจกรรม “ รัฐสภาของเราสัญจร ”




             สภาปฏิรูปแห่งชาติ ร่วมกับสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี  เสริมสร้างเยาวชนให้มีส่วนร่วมในการปฏิรูปประเทศ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ผ่านกิจกรรม “รัฐสภาของเราสัญจร”








             นายชูชาติ อินสว่าง สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม “รัฐสภาของเรา” สัญจร สร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปประเทศ พร้อมกล่าวบรรยายเรื่อง “บทบาทของสภาปฏิรูปแห่งชาติ”  ณ โรงเรียนศรีประจันต์เมธีประมุข อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีนายพินิจ สุทธิรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีประจันต์เมธีประมุข กล่าวต้อนรับ ในวันนี้ (19 มิ.ย.58) ว่า สภาปฏิรูปแห่งชาติมีหน้าที่รับฟังความคิดเห็นของประชาชนเพื่อนำไปประกอบการยกร่างรัฐธรรมนูญ รวมทั้งแก้ไขปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย เพราะก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับประชาชน ส่งผลต่อการพัฒนาประเทศ ซึ่งจะต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยเยาวชนจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความรู้ความเข้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นกระบอกเสียงส่งต่อข้อมูลข่าวสารไปยังผู้ปกครอง รวมถึงต้องมีส่วนร่วมในการปฏิรูป เนื่องจากเยาวชนจะเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของประเทศในอนาคต









               ด้านนางจำนงค์ ศรัณยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมเชิงรุกด้วยการจัดรายการรัฐสภาสัญจร เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์รายการและสร้างเครือข่ายเยาวชน ด้านการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขและการเมืองภาคประชาชน รวมทั้งการมีส่วนร่วมในการปฏิรูปประเทศ โดยกิจกรรมครั้งนี้มีของรางวัลมากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากเยาวชนมาเข้าร่วมกิจกรรมด้วยเป็นจำนวนมาก








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น