หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ร้อง ..ถูกยกเค้าเกือบ 20 ครั้ง บ้านอดีตนายช่าง ชลประทาน กลางเมืองสุพรรณ



           ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 222 ถนนเณรแก้ว ซอย 6 หมู่ 5 ต.ท่าระหัด จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เรวัฎ นูมหันต์ สว.สส. ร.ต.อ.เจริญ หลำคำ รอง สว.สส. ร.ต.ต.นาคิน เรืองฉาย รอง สว.สส. ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนหลังใหญ่ หรือคฤหาสน์ พบนายชิษณุ นุ่มนวน อายุ 34 ปี นักวิชาการป่าไม้ปฏิบัติการ สำนักงานบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 ศรีราชา จ.ชลบุรี ลูกชายเจ้าของบ้านเล่าว่าบ้านหลังกล่าวเป็นของนายอภิชัย นุ่มนวน (บิดา) อายุ 73 ปี บิดาข้าราชการบำนาญ อดีตนายช่าง 7 กรมชลประทาน
ก่อนเกิดเหตุที่บ้านปิดล็อคประตูเอาไว้ไม่มีคนอยู่ เนื่องจากนางสุวมาลย์ นุ่มนวน (มารดา) อายุ 73 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ได้ไปเฝ้าบิดาที่ป่วยเป็นอัมพาตติดเตียงมานานนับปีแล้วที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ทำให้ต้องปิดบ้านไว้ไม่มีคนดูแล บ้านจึงถูกทิ้งไว้เหมือนบ้านร้าง และวันนี้ตนได้กลับมาเยี่ยมบ้านซึ่งปกติตนจะกลับบ้านเกือบทุกอาทิตย์เพื่อมาเยี่ยมบิดามารดา และวันนี้ตนได้เข้าไปสำรวจข้าวของในบ้านพบมีทรัพย์สินหายไปเป็นโต๊ะชุดรับแขกไม้ชิงชัน 1 ชุด ประกอบไปด้วยโต๊ะกลางเก้าอี้อีก 4 ตัว และคอมเพรสเซอร์แอร์อีก 1 ตัว








              นายชิษณุ กล่าวอีกว่า หลังจากที่บิดา ป่วยทำให้บ้านไม่มีคนอยู่ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 มีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินในบ้านทุกอาทิตย์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายวรรณศิลป์ เตียงนิล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 426/4 หมู่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับนายอัศวิน สามสาหร่าย อายุ 18 ปี ได้ขณะมั่วสุมเสพยาเสพติดที่ห้องพักหมายเลข 18 ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนพลายแก้ว เขตเทศบาลเมือง พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ทรัพย์สินต่างๆหลายรายการ เช่นพระเครื่อง พระบูชา นาฬิกา รวมมูลค่านับล้านบาท หลังตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินเหล่านี้พบว่าเป็นของที่บิดา มารดาสะสมไว้ แต่หลังจากจับหัวขโมยได้ไม่กี่เดือนก็ยังมาถูกหัวขโมยย่องเข้ามาลักของในบ้านอีกรวมแล้วมากกว่า 20 ครั้ง ซึ่งได้แจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานในเบื้องต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อจะได้ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาราธอนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป





 
 
 




 ธีราพร ชูก้าน /สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น