หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ชาวดอนเจดีย์ รวมพลังขับเคลื่อน โครงการจิตอาสา"เราทำความดีด้วยหัวใจ"



            นายกิติพงษ์  แย้มมี  นายอำเภอดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี  พร้อมด้วย ปลัดอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง และสมาชิก อส. อ. ดอนเจดีย์ ร่วมกับ หน่วยทหาร มทบ.17 นำโดย จ่าสิบเอกวินัย เจนจบ ได้ดำเนินงานโครงการจิตอาสา " เราทำความดีด้วยหัวใจ "






            โดย นายอำเภอดอนเจดีย์  กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เป็นการรวมพลังของชาวอำเภอดอนเจดีย์ บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน  ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะๆ  ด้วยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ซึ่งสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ และพระองค์มีพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคงและประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยมีพระราชประสงค์ที่จะสืบสาน  รักษา  และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและแนวพระราชดำริต่าง ๆ ในบำบัดทุกข์และบำรุงสุขให้ประชาชนและพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า








          ทั้งนี้ ได้มีการประชาสัมพันธ์ เชิญชวนประชาชนรวมพลังขับเคลื่อน โครงการจิตอาสา"เราทำความดีด้วยหัวใจ"  ในเขตพื้นที่อำเภอดอนเจดีย์ร่วมกันทำความสะอาด บริเวณโดยรอบ องค์พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ สถานที่ทำการยุทธหัตถีขององค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และบริเวณโดยรอบที่ว่าการอำเภอดอนเจดีย์ โดยมีจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก









เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น