หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี สำรวจออกแบบถนนสายเชื่อม ทล.340 ตัดกับ ทล.321 ถนนมาลัยแมน



              แขวงทางหลวงสุพรรณบุรี จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนครั้งที่ 2 โครงการสำรวจออกแบบถนนสายเชื่อม ทล.340 บริเวณแยก ทล.321 ถนนมาลัยแมน – ทล.357







              นายนิวาศ  หล่อวัฒนากูล  ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสุพรรณบุรี เป็นประธานประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนครั้งที่ 2 โครงการสำรวจออกแบบถนนสายเชื่อม ทล.340 บริเวณแยก ทล.321 ถนนมาลัยแมน – ทล.357 จังหวัดสุพรรณบุรี ณ ห้องกาลพฤกษ์แกรนด์ฮอลล์ โรงแรมสองพันบุรี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันนี้(25 เม.ย.60) พร้อมกล่าวว่า กรมทางหลวงชนบทและบริษัทที่ปรึกษาได้เล็งเห็นประโยชน์และความสำคัญของการพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรี ในครั้งนี้ กรมทางหลวงชนบท โดยแขวงทางหลวงชนบทสุพรรณบุรีจึงได้เรียนเชิญหน่วยงานและภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค ไปจนถึงองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับโครงการเข้าร่วมประชุมและรับฟังความคิดเห็นพิจารณาประกอบดำเนินโครงการ เพื่อรับทราบประเด็นเนื้อหาสำคัญที่มีการนำเสนอ และทำความเข้าใจ รวมทั้งเป็นประโยชน์ในการศึกษาด้านเทคนิคและวิชาการให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่จริง   โดยเฉพาะผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจะได้พิจารณาผลการศึกษาร่วมกัน พร้อมทั้งรวบรวมประเด็นต่างๆ ให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น









              ด้านนายสมเกียรติ  แก้วผลึก  ผู้แทนสำนักสำรวจและออกแบบกรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม และบริษัท อินทิเกรเทด เอนจิเนียริ่ง คอนซัลแทนท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาโครงการ กล่าวว่า เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ต้องการ กรมทางหลวงชนบทในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของกระบวนการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ได้ดำเนินการจัดประชุมไปแล้ว จำนวน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และ วันที่ 18 มีนาคม 2560  สำหรับการประชุมในครั้งนี้เป็นการประชุมครั้งที่ 3 เพื่อนำเสนอรูปแบบและมาตรการแนวทางบรรเทาและลดผลกระทบสิ่งแวดล้อมและสังคม อย่างไรก็ตาม ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียบางราย หวังว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ในอนาคต แม้ว่าในขณะนี้ จะได้รับผลกระทบแน่นอนทั้งในด้านวิถีชีวิตความเป็นและการค้าขาย



 
 



เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น